Cầu thủ dùng doping trận gặp Arsenal bị phạt nặng

CLB Dinamo Zagreb xác nhận rằng cầu thủ Arijan Ademi, người sử dụng doping trong trận đấu với Arsenal đã bị treo giò 4 năm.

Như đã biết, mới đây, UEFA đã phát hiện cầu thủ Arijan Ademi của Dinamo Zagreb đã sử dụng doping trong trận đấu ở vòng bảng Champions League mùa này.

Sau buổi điều trần tại trụ sở UEFA tại Thụy Sĩ, cầu thủ người Macedonia đã lĩnh án treo giò 4 năm. Thông tin trên đã được CLB Dinamo Zagreb xác nhận thông tin trên.

arijan

Trong tuyên bố trên trang chủ của CLB có đoạn: “Chúng tôi thực sự bị sốc và ngạc nhiên trước những diễn biến của vụ này. CLB sẽ hỗ trợ để giúp Arijan Ademi vượt qua khó khăn”.

Nói về án phạt quá nặng nề này, Arijan Ademi đã không giấu được sự thất vọng. Anh cho biết: “Thật khó để diễn tả bằng lời về tâm trạng của tôi ở thời điểm này.

Tôi không có tội, tôi không biết mình đã làm gì sai trái để nhận án phạt khủng khiếp tới vậy. Mọi chuyện quá đau đớn. Tôi muốn cảm ơn những người đã gọi điện động viên trong những ngày gần đây”.

Mặc dù Arijan Ademi đã bị phạt nhưng theo luật của UEFA, kết quả trận đấu giữa Arsenal và Dinamo Zagreb vẫn được giữ nguyên (ít nhất 2 cầu thủ bị phát hiện sử dụng doping, Arsenal mới được xử thắng).

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech