Người làm vườn Jamie Vardy

Là chân sút hàng đầu của Premier League hiện nay nhưng Jamie Vardy lại có cái thú vui điền viên kiểu nhà nông, ấy là làm vườn nên thành thử, nhà anh luôn đủ rau, củ, quả và trái cây sạch cho những bữa ăn hằng ngày…

Jamie Vardy hiện đang chung sống cùng cô bạn gái Rebekah Nicholson và các con tại căn biệt thự có trị giá 1 triệu bảng tại Melton Mowbray, hạt Leicestershire. Ngoài 6 phòng ngủ, căn biệt thự của tiền đạo Leicester còn có những phòng tiện ích khác như chơi game, xem phim, bể bơi và quầy bar.

Nhưng căn biệt thự của Vardy được xây dựng theo phong cách thôn dã, xung quanh có nhiều vườn tược và cây cối um tùm. Đây chính là căn nhà mơ ước của Vardy bởi từ thời còn là chân sút vô danh ở những đội bóng nghiệp dư như Halifax Town hay Fleetwood, chàng trai 29 tuổi quê ở Yorkshire này đã mơ đến một căn nhà kiểu thôn dã vì anh có sở thích làm vườn.

Jamie Vardy có sở thích làm vườn.
Jamie Vardy có sở thích làm vườn.

Theo tờ Daily Star, khu vườn trước và sau nhà của Vardy ngoài những cây ăn quả lâu năm, còn được trồng nhiều loại rau xanh và củ quả phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày. Người trực tiếp làm vườn là… Jamie Vardy.

Một người thân nhà tiền đạo Leicester tiết lộ: “Jamie thích một ngôi nhà xanh. Jamie có một người làm vườn, chuyên chăm sóc cỏ, cây và rau quả trong khu vườn rộng lớn của mình. Những lúc rảnh rỗi, Jamie cũng trực tiếp làm vườn như một thú vui giải trí trong cuộc sống hằng ngày”.

Không ít lần người dân, thậm chí các tay săn tin bắt gặp cảnh Vardy cần mẫn cuộc đất, trồng rau, cắt cỏ như dân làm vườn chuyên nghiệp. Không muốn bị nhòm ngó, hồi tháng 08/2015, Vardy quyết định xây tường cao 1,8m bao vây quanh lãnh địa nhà mình. Nhưng khi bức tường xây dở thì hàng xóm đã đâm đơn kiện Vardy vì “xây dựng trái phép”. Theo báo chí Anh, phải mất vài tháng xin giấy phép, tiền đạo Leicester mới hoàn tất được bức tường bảo vệ khu vườn nhà mình.

Một ngôi sao nổi tiếng khác cũng có thú vui làm vườn như Vardy là Cristiano Ronaldo. Theo giới truyền thông TBN, Ronaldo trồng rất nhiều rau, củ, quả trong khu vườn rộng lớn ở căn biệt thự tại La Finca, được kiến trúc sư Joaquim Torres thiết kế, quy hoạch hiện đại. Khu vườn này không chỉ mang lại không gian xanh cho căn biệt thự của CR7 mà nó còn có thể cung cấp rau sạch cho ngôi sao Real. Ronaldo không phải người làm vườn chuyên nghiệp nhưng lúc sinh thời, cha anh là ông Jose Dinis Aveiro đã mưu sinh bằng nghề này…

Tân Phong

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech