nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Công Phượng trở lại, HLV Miura thở phào

Ở buổi tập cuối, HLV Miura đã thở phào khi tiền đạo Công Phượng có thể tập bình thường, khi không bị ảnh hưởng bởi dị ứng.

Bất ngờ bị dị ứng ở mắt, Phượng đã khiến cho HLV Miura đứng ngồi không yên ngay trước ngày khai mạc. Trong đội hình U.23 VN, Phượng là vị trí rất quan trọng. Không chỉ là những bàn thắng quan trọng tại những thời điểm quyết định, sự đa năng của tiền đạo này giúp ông thầy người Nhật xây dựng nhiều phương án tấn công xung quanh anh. Và dưới triều đại của HLV Miura, cầu thủ của HA.GL luôn đóng vai chính trên hàng công của U.23 VN.

Công Phượng đã có thể trở lại tập luyện sau 1 ngày vắng mặt vì dị ứng ở mắt
Công Phượng đã có thể trở lại tập luyện sau 1 ngày vắng mặt vì dị ứng ở mắt

Sau một ngày nghỉ ngơi và được chăm sóc đặc biệt, Công Phượng đã có thể trở lại tập luyện và sẽ có tên trong đội hình xuất phát của U.23 VN. Không mất quân bài quan trọng nhất ở trận ra quân có ý nghĩa quan trọng, HLV Miura đã thở phào nhẹ nhõm.

“Ở thời điểm hiện tại, U.23 VN đang có vài trường hợp bị chấn thương. Tuy nhiên, tất cả đều không nghiêm trọng và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với U.23 Jordan, với mục tiêu giành 3 điểm”.

Thái Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech