nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Guardiola hố to nếu Premier League thống trị châu Âu

HLV Pep Guardiola sẽ phải mếu máo nếu Man “xanh” đứng thứ 4 chung cuộc mùa này và Premier League gom hết Champions League lẫn Europa League.

Đối với Pep Guardiola, viễn cảnh đáng sợ nhất hiện nay là các đại diện Premier League gồm thâu hết các Cúp châu Âu mùa này. Bởi một khi điều đó xảy ra, làm gì có chuyện Anh được cử tới 6 đại diện dự tranh Champions League 2016/17, bao gồm 4 suất nhờ thứ hạng trên bảng hệ số của UEFA và 2 suất thưởng cho các nhà vô địch Champions League cùng Europa League. Khi ấy, tai họa rất có thể ập xuống đầu Man City của ông, nếu CLB này không kịp vươn lên khỏi vị trí thứ 4 hiện nay ở giải VĐQG.

Dĩ nhiên, Guardiola vẫn còn những hy vọng khác. Trước hết, đó là cầu mong cho cả Man Utd của Louis van Gaal lẫn Liverpool của Jurgen Klopp gục ngã ở Europa League, sớm nhất là vào khuya nay. Và nếu điều đó không xảy ra, Man City đành hy vọng Chelsea của Guus Hiddink bị PSG đá bật khỏi Champions League sau khi thua 1-2 tại Pháp, trong lúc Arsenal xem ra khó qua nổi Barcelona. Nhưng trong trường hợp mọi toan tính này đều hỏng, Guardiola xem ra phải cầu nguyện sao cho Man City tự thân vận động chen vào Top 3, vì quy định mới của UEFA dù nhân nhượng hơn trước, song chỉ chấp nhận cho mỗi LĐBĐ thành viên có tối đa 5 đại diện ở Champions League.

MINH CHÂU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech