nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

HLV Arsene Wenger đã tính tới việc rời Arsenal năm 2014

Arsene Wenger vừa thừa nhận ông có thể đã bị sa thải hoặc phải đơn phương rời ghế HLV trưởng Arsenal từ Hè 2014.

Thuyền trưởng của “Pháo thủ” vừa lần đầu tiên hé lộ về khoảng thời gian ông hứng chịu áp lực sa thải nặng nề kinh khủng ở sân Emirates. Đó là cuối mùa 2013/14, khi Arsenal hết cửa vô địch tại Premier League và họ cũng đã bị loại ở Champions League. Khi ấy Arsenal đang trải qua năm thứ 9 trắng tay kể từ danh hiệu FA Cup mùa 2004/05 và thật trùng hợp đấu trường FA Cup cũng là sân chơi duy nhất thầy trò Wenger còn cơ hội đăng quang ở mùa đó, 13/14. Và tất cả đều biết, sau đấy “Pháo thủ” đã vượt qua Hull City 3-2 ở trận CK kịch tính nghẹt thở phải cần đến hiệp phụ. Đó là danh hiệu đầu tiên sau 9 năm của Wenger cùng học trò. Và đó cũng là chiếc phao cứu sinh với “Giáo sư”.

“Nếu chúng tôi thua Hull City khi đó, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với mình. Thú thực, tôi không biết”, HLV Wenger thú nhận. “Tôi luôn tôn trọng hợp đồng của mình, nhưng khi ấy tôi cũng hiểu rằng 17 năm gắn bó với Arsenal sẽ được quyết định chỉ trong một trận đấu ấy. Nếu chúng tôi thất bại, sẽ là nỗi thất vọng kinh khủng. Tôi có thể phải ra đi vì thất bại ấy? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra”.

HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal từ... 2014
Wenger ăn mừng chiến tích FA Cup 2013/14

Đáng chú ý, chiến tích VĐ Cúp FA mùa 2013/14 không chỉ chấm dứt 9 năm liên tiếp Arsenal của Wenger đói khát danh hiệu mà dường như nó còn giúp “Pháo thủ” thông nòng trở lại trên hành trình tìm kiếm các vinh quang. Mùa trước Arsenal giành FA Cup một lần nữa và lập kỷ lục 12 lần VĐ ở sân chơi này. Và nhờ FA Cup, thầy trò Wenger còn giành thêm 2 danh hiệu Siêu Cúp Anh ở đầu mùa trước và mùa này. Giờ thì mục tiêu cao nhất của “Pháo thủ” là ngai vàng Premier League, chiến thắng nghẹt thở trước Leicester City (2-1) ở vòng trước giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng này chỉ còn 2 điểm. Nếu Arsenal chấm dứt cơn khát vô địch Anh đã kéo dài 12 năm, đó sẽ là kỷ niệm tuyệt vời trong năm thứ 20 tròn trịa HLV Arsenal Wenger ở CLB.

 

 

Sau khi giúp Arsenal vô địch FA Cup 2014, Arsene Wenger được gia hạn hợp đồng đến 06/2017. Hiện BLĐ CLB muốn Wenger ký tiếp đến 2019. Hồi cuối tháng trước HLV Wenger ngỏ ý muốn dẫn dắt Arsenal đến khi giải nghệ và tuyên bố ông không có ý định chuyển tới bất kỳ đội bóng nào khác.

 
   

LƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech