nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Cech sẽ là đội trưởng mới của Arsenal?

Mới chỉ khoác áo Arsenal chưa đầy 1 mùa giải, nhưng đẳng cấp cũng như uy tín của Petr Cech ở sân Emirates là rất lớn. Hiện tại, anh được xem là 1 trong 2 ứng viên nặng ký nhất để kế thừa băng đội trưởng của Mikel Arteta.

Những mùa giải gần đây, vai trò của đội trưởng Arteta là rất mờ nhạt bởi gánh nặng tuổi tác cũng như việc liên tục chấn thương. Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ đáo hạn vào Hè tới, nhưng HLV Arsene Wenger không có bất cứ động thái nào sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha. Thay vào đó, ông muốn mời Arteta tham gia vào Ban huấn luyện. Nhiệm vụ của Wenger ngay từ bây giờ là bắt đầu sàng lọc những ứng viên thay thế.

Hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Cech đang nổi lên như là ứng viên nặng ký nhất để nhận trọng trách, bên cạnh đội phó Per Mertesacker. HLV Wenger đánh giá cao trình độ, uy tín, sức ảnh hưởng và tố chất lãnh đạo của Cech. Ngoài ra, ưu thế của thủ môn 33 tuổi người CH Czech là có thể nói thông thạo 5 thứ tiếng, giúp anh có thể giao tiếp tốt với những đồng đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Năng lực của Cech đã được kiểm chứng với 11 năm khoác áo Chelsea, cũng như giúp Arsenal nắm trong tay lợi thế lớn để đoạt chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Trong khi đó, Mertesacker là người có quãng thời gian gắn bó lâu hơn với Arsenal, thường xuyên đeo băng đội trưởng ở mùa giải này khi Arteta vắng mặt. Tuy nhiên so với Cech, trung vệ người Đức có nhiều hạn chế hơn khi không đảm bảo được chuyện ra sân liên tục từ trận này sang trận khác để chỉ đạo các đồng đội trên sân, bởi sự cạnh tranh vị trí gay gắt từ 2 người đồng đội Gabriel Paulista và Laurent Koscielny. Mertesacker đã 31 tuổi, tức kém hơn Cech 2 tuổi, nhưng tuổi thọ sự nghiệp của thủ môn luôn cao hơn rất nhiều so với những cầu thủ chơi ở các vị trí khác.

Hồ Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech