Ronaldo không tập, Real có biến?

Ngoài việc chỉ trích các đồng đội “đá lởm”, Cristiano Ronaldo còn thể hiện sự thất vọng của mình bằng hành động… tập tành uể oải, kiểu chống đối ở Madrid.

Sau trận Real Madrid thất thủ trong trận derby với Atletico, do quá thất vọng với màn trình diễn của các đồng đội, Ronaldo đã bức xúc trả lời trong cuộc họp báo rằng, nếu ai cũng chơi tốt như anh thì đội bóng Hoàng gia TBN đang dẫn đầu cuộc đua La Liga.

Zinedine Zidane cũng chưa dám kết luận như vậy và lời phát ngôn gây sốc của CR7 dĩ nhiên chạm vào lòng tự ái của các đồng đội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần đoàn kết ở Bernabeu. Tuy nhiên ngày hôm qua, Ronaldo lại cho rằng những phát ngôn của mình bị hiểu nhầm và anh cũng xin lỗi các đồng đội.

Ronaldo xin lỗi nhưng dường như ngôi sao người BĐN lại có thái độ “bất hợp tác” vì quá chán nản với phong độ của Real. Theo nguồn tin từ Sportyou, sau trận Atletico, Ronaldo đã “không chịu di chuyển, tập luyện uể oải” trong những buổi tập của Real Madrid tại Valdebebas.

Ở bất cứ đội bóng nào, Ronaldo luôn là cầu thủ tập luyện hăng say nhất, đến sớm nhất và cũng về muộn nhất. Tuần trước trên mạng xã hội, tiền đạo BĐN còn đăng tải hình ảnh tập gym tại nhà với lời chia sẻ: “Tập luyện không có ngày nghỉ”. Vậy tại sao CR7 lại không chịu tập luyện giống như các đồng đội ở Valdebebas sau phát ngôn gây sốc, phải chăng Real lại có biến với ngôi sao số 1 này?

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech