Roy Hodgson: “Vardy tuổi gì mà ra yêu sách”!

Chân sút đã ghi tới 11 bàn/11 vòng đấu đã qua tại giải Ngoại hạng, Jaime Vardy vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu cực kỳ quan trọng gặp Tây Ban Nha và Pháp vào ngày 13 và 17/11 tới đây. Nhưng dù là “sát thủ” số 1 Premier League mùa này, vừa chân ướt chân ráo lên Tuyển Anh Vardy đã ngay lập tức bị... ăn đòn phủ đầu.

“Chúng tôi tin tưởng ở Jaime Vardy. Khi lựa chọn anh ấy, tôi không để ý nhiều đến việc xung quanh người ta bàn tán những gì”, HLV Roy Hodgson tuyên bố. “Rõ ràng Vardy đang có một mùa giải tuyệt vời, nhưng anh ấy phải thấy biết ơn vì đã được triệu tập vào Tuyển Anh. Và trên tất cả, Vardy đừng vứt điều may mắn đó ra đường chỉ vì yêu sách hay mong muốn được chơi ở vị trí trung phong”.

Đó là lời cảnh báo rất rõ ràng từ phía Roy, đáp lại nhận xét trước đó từ HLV Claudio Ranieri rằng học trò cưng của ông ở Leicester chỉ có thể phát huy tối đa phong độ hủy diệt khi “được chơi tự do ở vị trí cao nhất trên hàng công”.

“Khi bạn mới chơi 2 trận, bạn chưa đủ tư cách để đến và nói với HLV rằng, “Tôi sẽ chơi cho Tuyển Anh nhưng chỉ là ở vị trí này”!”, Hodgson cảnh báo ngôi sao của Leicester City. Rõ ràng, trong mắt Roy, vị trí trung phong của “Tam sư” vẫn được ướm cho Wayne Rooney hoặc Harry Kane và xa hơn, nếu Daniel Sturridge kịp bình phục chấn thương và lấy lại phong độ. Còn với Vardy, ông thích xếp anh ở biên để khai thác tốc độ, khả năng xuyên phá của cầu thủ 28 tuổi này hơn. Sau cùng, phải thừa nhận rằng dù đang trải qua giai đoạn đầu mùa tuyệt vời thì với một tiền đạo “lên đời từ con số 0” - như cách báo giới Anh ví von bởi Vardy trước đó chỉ chơi nghiệp dư và ở các CLB nhỏ vô danh, rõ ràng anh vẫn phải chịu sự phân biệt đối xử ở Tuyển Anh.

Jamie Vardy vừa cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 8 trận liên tiếp tại Premier League của cựu ngôi sao Man Utd, Ruud van Nistelrooy, khi chọc thủng lưới West Brom vòng trước.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Olympique... 3 - 0 Saint-Étienne
FT Bordeaux 3 - 1 Monaco
FT Sampdoria 0 - 2 Fiorentina
FT Sevilla 3 - 2 Real Madrid
FT Atlético Madrid 1 - 0 Sporting Gijón
FT Napoli 1 - 0 Udinese
FT Augsburg 1 - 2 Werder Bremen
FT Olympique... 0 - 1 Nice
FT Arsenal 1 - 1 Tottenham...
FT Liverpool 1 - 2 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech