Toyota Innova thế hệ mới sắp được ra mắt tại Indonesia

Toyota Innova thế hệ mới sắp được ra mắt tại Indonesia; Xe sedan Honda Greiz ra mắt tại Trung Quốc

Toyota Innova thế hệ mới sắp được ra mắt tại Indonesia

Mẫu xe Toyota Innova sau 10 năm đã đạt được những thành công nhất định, phiên bản mới nhất của mẫu xe sẽ được thay đổi khá nhiều từ nội thất cho đến ngoại thất. Dự kiến xe sẽ được giới thiệu tại Indonesia vào tháng 11 sắp tới.

Trước đó, hình ảnh về mẫu xe Innova thế hệ mới chạy thử trên đường phố đã bị bắt gặp nhiều lần. Phiên bản Innova 2016 sẽ được sử dụng kết cấu mới mang tính toàn cầu : IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle). Thiết kế phần đầu xe sẽ được làm lại với lưới tản nhiệt dạng lớn, đèn pha dạng projector đi kèm với đèn LED ban ngày. Nội thất xe được trang bị điều hòa 2 vùng, vô-lăng nâng cấp và hệ thống thông tin giải trí được trang bị màn hình cảm ứng.

Theo nhiều dự đoán, Innova 2016 sẽ sử dụng động cơ dầu 2.4 và 2.5 lít đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động. Sự an toàn của hành khách được Toyota chú trọng với các tính năng như chống bó cứng phanh ABS, túi khí đôi, dây an toàn 3 điểm cho cả 7 hành khách và ghế giữa Isofix sẽ là các trang bị tiêu chuẩn. Innova 2016 sẽ ra mắt cùng với phiên bản cao cấp Q mới. 

 

Xe sedan Honda Greiz ra mắt tại Trung Quốc

 Honda Greiz là phiên bản khác của Honda City. Xe sở hữu thiết kế thể thao, năng động và động cơ mạnh mẽ. Honda Greiz có hình dáng bên ngoài khá giống Honda City, thế nhưng tổng thể xe thể thao hơn vì sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản sau, trước kiểu dáng khí động học và đèn hậu xe được lấy cảm hứng từ đàn anh Acura. Nội thất xe đơn giản, đồng hồ analog và vô-lăng kiểu xưa. Cửa sổ tam giác phía sau sơn màu đen che kín. 

Khối động cơ được Honda Greiz sử dụng là loại 1,5 lít 4 xi-lanh cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm, như vậy Honda Greiz  mạnh hơn City 10 mã lực và 10 Nm. Đi kèm là hộp số CVT.

ĐỨC THIỆN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
73' Athletic Club 3 - 0 Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
FT Fiorentina 1 - 2 Roma
FT M'gladbach 3 - 1 Schalke
FT Liverpool 1 - 1 Southampton
FT Lille 1 - 2 Marseille
FT Bordeaux 1 - 0 Troyes
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1