nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Trước trận HA.GL - SHB.Đà Nẵng: Đôi chân phải trên mặt đất

Bất ngờ giành chiến thắng 5 sao trước Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy, HA.GL đang có khởi đầu khá thuận lợi ở V.League 2016 nhưng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang muốn quên đi chiến thắng đó, để tập trung cho trận đấu ở vòng 2 với đối thủ nhiều duyên nợ SHB.Đà Nẵng.

Không được ngủ quên

Trở về Hàm Rồng sau chiến thắng 5-0 trước Hà Nội, các cầu thủ HA.GL đã ngay lập tức bắt tay vào tập luyện, để chuẩn bị cho trận đấu với SHB.Đà Nẵng tại vòng 2 V.League 2016.

Nói theo cách của HLV Quốc Tuấn đó chỉ là sự khởi đầu tốt cho rất nhiều khó khăn đang chờ đợi HA.GL ở phía trước.

HAGL

“Giành được chiến thắng trước Hà Nội trong ngày khai mạc nên tất cả các cầu thủ đều có được tâm lý khá thoải mái. Tuy nhiên, tôi đã dặn các học trò cần phải quên đi chiến thắng đó để chuẩn bị cho các trận đấu phía trước mà trước mắt là cuộc đối đầu với SHB.Đà Nẵng trên sân nhà vào chiều mai.

V.League là một cuộc chiến đường dài, rất khốc liệt và khó khăn. Vậy nên, tôi muốn các học trò phải có được sự tập trung cao độ, luôn giữ được đôi chân trên mặt đất và nhất là không được ngủ quên trên chiến thắng.

Tôi hy vọng, chiến thắng ở trận mở màn mùa giải sẽ giúp các cầu thủ trút bỏ được tâm lý nặng nề trước mùa giải, qua đó thi đấu tốt ở những vòng đấu sắp tới để hoàn thành mục tiêu trụ hạng mà chúng tôi đã đặt ra ở V.League 2016”. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Câu trả lời sau 90 phút

Đánh giá về SHB.Đà Nẵng, đối thủ mà đội bóng phố Núi sẽ chạm trán vào cuối tuần này, vị thuyền trưởng của HA.GL nhận định: “Ở thời điểm này, SHB.Đà Nẵng đang có được lực lượng khá ổn định với dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm kể cả nội binh cũng như ngoại binh. Đặc biệt, trong đội hình của họ có bộ đôi tiền đạo ngoại là Merlo và James đang chơi rất lên chân.

Tuy nhiên, HA.GL đang có được lợi thế sân nhà cùng tâm lý khá hưng phấn sau chiến thắng ở vòng 1 nên chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra bất ngờ trước đối thủ. Trái bóng tròn nên không thể nói trước điều gì, hãy đợi 90 phút ở Pleiku để có câu trả lời”.

HAGL

Với sự hiểu ý trong lối chơi cùng việc ổn định về mặt lực lượng, gần như chắc chắn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ dùng lại khoảng 90% đội hình đã giúp HA.GL thi đấu thăng hoa ở ngày khai mạc V.League 2016.

“Chắc chắn sẽ không có nhiều thay đổi về mặt lực lượng vì tôi cần sự ổn định trong lối chơi. Thế nên, tôi sẽ tin dùng khoảng 90% những cầu thủ đã góp mặt ở trận đấu đầu tiên và chỉ cần tạo ra một hoặc hai sự thay đổi ở một vài vị trí trên sân”, ông Tuấn chia sẻ. 

HA.GL đang có đầy đủ trong tay lực lượng mạnh nhất, khi mới đây tiền đạo Osmar đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể xung trận. Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ Lâm Anh Quang khi chấn thương ở gối mắc phải trước thềm V.League 2016.

THÁI HẢI

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech