nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Van Gaal phản ứng ra sao trước tin sẽ bị thay bởi Mourinho?

HLV Van Gaal cho rằng giới truyền thông đã tự sáng tác những kịch bản về tương lai của ông tại Old Trafford và không tin BLĐ Man Utd đang tiếp xúc với Jose Mourinho.

Thông tin Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd được báo giới đăng tải với tần suất dày đặc những ngày qua. Van Gaal cho biết những câu chuyện như vậy đang ảnh hưởng đến gia đình ông, nhưng chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của bản thân và không tin cựu HLV Chelsea ngồi vào chiếc ghế ông đang ngồi ở Old Trafford.

"Hai tháng qua rất khó khăn với vợ tôi, các con tôi, các cháu tôi và các bạn tôi", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ. Tôi cũng vậy, cũng phải đối phó với những thông tin này".

Van Gaal phản ứng thế nào trước tin sẽ bị thay thế bởi Mourinho?

"Ở Hà Lan, họ biết tôi quá kiêu ngạo để nghi ngờ năng lực bản thân, nhưng tôi cũng biết những thông tin nhảm nhí về tôi đang được thêu dệt. Tôi không tin đã có sự liên hệ giữa Jose Mourinho và Man Utd".

Van Gaal cũng cho biết truyền thông đã đưa rất nhiều tin không đúng sự thật về ông, như chuyện ông phải thuê vệ sỹ bảo vệ nhà riêng. "Tôi thực sự bực mình vì báo giới tự sáng tác ra những câu chuyện. Tôi chưa bao giờ thuê vệ sỹ. Chưa bao giờ. Và tôi đang ra ngoài mà không có vệ sỹ và tất cả những người tôi gặp trên phố đều có thái độ rất tích cực".

Đ.H

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech