Bán kết Lão tướng thủ đô: Long tranh hổ đấu, 15h ngày 28/11

Bốn đội bóng hay nhất, bản lĩnh nhất tại giải Lão tướng thủ đô 2015 là Trà Dilmah, Hàng Buồm, Triều Khúc và Phương Canh hứa hẹn sẽ tạo ra những màn thư hùng nảy lửa, đầy hấp dẫn ở vòng bán kết chiều mai 28/11.

Sau hơn 1 tháng tranh tài với 18 đội bóng lão tướng hàng đầu Hà Nội, Nam Định... giải bóng đá phong trào Lão tướng thủ đô 2015 đã đi đến vòng bán kết. 4 đội bóng hay nhất có mặt ở vòng đấu "Tứ đại pháp vương" này gồm Trà Dilmah, Hàng Buồm, Triều Khúc và Phương Canh.

Ở tứ kết, Lão tướng Trà Dilmah đã có trận thắng tưng bừng 6-3 trước Lão tướng Bạch Mai. Những bậc thầy sân phủi lừng lẫy một thời của LT Trà Dilmah như Anh "tệu", Trung "chinh", Tú "khỉ", Long "kim", Tuấn "mùi" và chủ tịch Hồng "trà" đã trình diễn một bữa tiệc bóng đá thực sự với nhiều pha đan bóng đã thành thương hiệu.

Lão tướng Trà Dilmah sẽ chạm trán Lão tướng Hàng Buồm ở bán kết - tạo nên một trận chung kết sớm hứa hẹn đầy hấp dẫn

Lão tướng Hàng Buồm với những siêu phủi Cường "U Lý", Mạnh "U Mà", Sáng "vịt", Công "búa" đã đánh bại Lão tướng Hà Nội 1988 với tỉ số 3-0. Đây là trận đấu mà trung vệ Minh "phích" không thi đấu nên LT Hàng Buồm đã có những sự điều chỉnh chiến thuật mang tính đột phá. Lần đầu tiên người ta thấy một Cường "U Lý" chuyên đá tiền đạo lùi sâu đá như một tiền vệ mỏ neo và anh đã hỗ trợ rất tốt cho khâu phòng ngự, triển khai bóng.

Lão tướng Hàng Buồm là một thế lực ở giải năm nay

Lão tướng Triều Khúc vượt qua Lão tướng Forumbongda trên chấm luân lưu cân não sau khi hòa 2-2 trong hai hiệp chính. Còn Lão tướng Phương Canh bất ngờ đánh bại Lão tướng Police 92 với tỉ số 1-0.

Trận bán kết 2 diễn ra giữa LT Hàng Buồm và LT Trà Dilmah vào lúc 16h chiều mai được coi là trận chung kết sớm của mùa giải. Đây là hai đội bóng có thực lực mạnh nhất, nhiều ngôi sao nhất và có lối chơi tấn công quyến rũ bậc nhất. Tương quan lực lượng ngang ngửa nhau và đều như long như hổ, chắc chắn đây sẽ là một màn so tài rất đáng xem, hứa hẹn kịch tính.

Trong khi đó, trận bán kết 1 giữa LT Phương Canh và LT Triều Khúc diễn ra lúc 15h là màn đọ sức của hai đội bóng có quân số theo kiểu "thổ dân" rất đáng tự hào. Lão tướng Triều Khúc giống như đội FC Triều Khúc đá tại Ngoại hạng phủi, luôn sử dụng 100% quân số là người làng Triều Khúc. Trong khi đó, Lão tướng Phương Canh là tập thể những anh em sống tại khu vực Xuân Phương - Từ Liêm đã chơi bóng bên nhau suốt 30 năm qua. Ở các trận đấu trước, Lão tướng Triều Khúc luôn là đội có lượng CĐV đông đảo và sôi động nhất. Số lượng CĐV có thể sẽ còn tăng chóng mặt ở vòng bán kết và sẽ là nguồn sức mạnh tinh thần lớn với LT Triều Khúc, một lợi thế của đội bóng này so với LT Phương Canh.

Lịch thi đấu bán kết (sân Thành Đồng mới) 

HOÀNG TUẤN ANH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech