Bản tin thể thao sáng 28/11: Real bị cấm chuyển nhượng 1 năm

Real bị cấm chuyển nhượng 1 năm, Chelsea không cần mua thêm tiền đạo, Ibrahimovic có thể trở về AC Milan là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 28/11.

Real Madrid bị cấm chuyển nhượng 1 năm: Real đã vi phạm điều 19 về Quy tắc và Quy định về chuyển nhượng cầu thủ tuổi vị thành niên. Do đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bị cấm chuyển nhượng 1 năm và phải nộp phạt số tiền nhất định giống như Barca.

Tuy nhiên, vì lý do nào nó FIFA đang trì hoãn đưa ra án phạt, tờ Mundo Deportivo (thân Barca) đang gây áp lực buộc FIFA công bố án phạt sớm, giống như những gì đã làm với Barca. Trong trường hợp FIFA công bố án phạt trong năm nay, Real sẽ không thể tham dự kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 và mùa Hè 2016.

Sao Atletico ngán ngẩm trước sức mạnh của Barca: Tiền vệ Koke của Atletico Madrid khiếp sợ trước phong độ “hủy diệt” của Barca ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận, Atletico Madrid rất khó để bắt kịp cũng như soán ngôi đầu của đội bóng xứ Catalan.koke

Chelsea không cần mua thêm tiền đạo: Mặc dù, tiền đạo Diego Costa đang có phong độ không cao, nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không mua Antoine Griezmann, Harry Kane hay Jamie Vardy như những gì báo giới đồn thổi. Bên cạnh đó, “người đặc biệt” tuyên bố sẽ vực dậy Chelsea bằng đội hình hiện có.

Kolo Toure muốn bám trụ ở Liverpool: Hợp đồng của Kolo Toure với Liverpool còn thời hạn đến hết mùa giải 2015/2016. Ở phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Man City bày tỏ nguyện vọng được ban lãnh đạo Liverpool gia hạn hợp đồng.

Raphael Varane lỡ trận đấu với Eibar: Raphael Varane dính chấn thương bắp đùi trong trận đấu với Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của Real, trung vệ người Pháp sẽ bỏ lỡ trận đấu với Eibar ở vòng 13 La Liga.

Barca sẽ mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông: Barca đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay, nhưng HLV Luis Enrique vẫn muốn mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Barca đã ký hợp đồng với Alex Vidal và Arda Turan, nhưng phải đến tháng 1/2016 khi Barca mãn hạn án treo giò của FIFA thì 2 cầu thủ này mới được ra sân thi đấu.

Ibrahimovic có thể trở lại AC Milan: Mino Raiola - người đại diện của Ibrahimovic tiết lộ, thân chủ của ông có thể gia nhập AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển cân nhắc khả năng gia nhập Arsenal.

ibra

HLV Nguyễn Quốc Tuấn bị lãnh đạo HAGL nhắc nhở: HLV Quốc Tuấn của U21 HAGL đã có những phát biểu “dìm hàng” HLV Minh Đức của U21 Việt Nam sau trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế 2015 khiến dư luận bức xúc. Mới đây, ban lãnh đạo HAGL đã phải nhắc nhở HLV Quốc Tuấn nên cẩn trọng trong việc phát ngôn.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech