nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bóng đá Anh sắp có thay đổi mang tính lịch sử

Những năm gần đây, các CLB ở Premier League liên tiếp thất bại ở Cúp châu Âu. Họ liên tục phàn nàn về chuyện LĐBĐ Anh (FA) sắp xếp lịch thi đấu bất hợp lý ở mặt trận quốc nội, nhưng vấn đề này sắp tới có thể sẽ được giải quyết.

Nguồn tin đáng tin cậy của FA tiết lộ với ESPN rằng sắp tới, các CLB ở Premier League sẽ nhóm họp với FA để bàn biện pháp tháo gỡ vướng mắc này, khi nước Anh có nguy cơ bị Ý lấy mất 1 suất dự Champions League ở mùa 2017/18. Giải pháp được đưa ra bàn bạc là giảm bớt số trận đấu ở các giải đấu theo thể thức đấu Cúp ở Anh, gồm FA Cup và League Cup, cũng như sắp xếp lại lịch thi đấu. Những trận đấu ở FA Cup diễn ra vào cuối tuần như truyền thống sẽ được bãi bỏ, và không còn các trận đá lại nữa. Tại League Cup cũng sẽ đấu loại trực tiếp, thay vì đá 2 trận lượt đi và về bắt đầu từ vòng bán kết.

Anh là một trong số ít quốc gia có đến 2 giải đấu Cúp ở mặt trận quốc nội, cộng thêm thể thức đá lại ở FA Cup và không có kỳ nghỉ Đông, nên các cầu thủ luôn rơi vào trạng thái kiệt sức, đối mặt với nguy cơ chấn thương cao. Điều này khiến các CLB, cũng như Tuyển Anh không thể thi đấu thành công ở các giải đấu mang tầm vóc châu lục hay quốc tế. Thống kê cho thấy nếu một CLB Premier League lọt vào 2 trận chung kết FA Cup và League Cup, họ có thể phải chơi tối đa 16 trận. Nhưng nếu thay đổi, họ có thể giảm bớt đi 5 trận.

Pháp là quốc gia còn lại thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có 2 giải đấu Cúp ở mặt trận quốc nội, nhưng các CLB chỉ phải trải qua 10 trận tối đa để lọt vào 2 trận chung kết. Những CLB Tây Ban Nha chỉ cần 9 trận để vô địch Cúp nhà Vua, các CLB Đức chỉ cần 6 trận để lọt vào chung kết Cúp QG, còn các CLB Ý chỉ chơi tối đa 5 trận ở Coppa Italia. 

Hồ Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech