nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Long An "chốt sổ" lực lượng bằng quân HA.GL

Một tuần trước khi V.League 2016 khởi tranh, đội bóng miền Tây chính thức chốt sổ lực lượng bằng ngoại binh mùa trước từng thi đấu cho HA.GL.

Sau thời gian thử việc, đội bóng miền Tây chính thức tiếp nhận cầu thủ có quốc tịch Pháp, Franklin với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Franklin không phải là cầu thủ xa lạ với BĐVN, khi mùa trước anh từng khoác áo CLB HA.GL thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2015.

Ngoài việc chơi trung vệ, cựu cầu thủ của HA.GL còn có thể đảm nhiệm được vị trí tiền vệ phòng ngự, một trong những yếu tố mà Franklin đánh bại cầu thủ mùa trước từng khoác CLB S.Khánh Hòa BVN, Santos cùng thử việc với mình tại Long An.

Long An ''chốt sổ'' lực lượng bằng quân HA.GL
Trung vệ Franklin mùa trước khoác áo HA.GL

Với nền tảng thể lực dồi dào, khả năng tranh chấp và bọc lót tốt, cựu trung vệ của đội bóng phố Núi không những được hy vọng sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành, mà còn là "lá chắn thép" trước hàng phòng ngự của đội bóng miền Tây ở mùa giải 2016.

Ngoài Franklin, trước đó Long An cũng có được chữ ký của tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân, cựu tiền đạo SLNA Paul Emile Biyaga và trước đó là các nội binh như trung vệ Thành Trung (đến từ Đồng Nai), các tiền vệ Thiện Nhận (Đồng Tháp), Phương Tâm (XSKT. Cần Thơ) và đôn một loạt cầu thủ trẻ lên nhằm "thử lửa".

Ngày mai (21/2), Long An sẽ có trận ra quân mùa giải 2016 trên sân nhà Tân An khi tiếp đón QNK Quảng Nam vào lúc 16h30. Tại V.League 2016, đội bóng chủ sân Tân An đặt mục tiêu lọt vào nhóm giữa. 

THUẦN THẢO

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech