Cưới vợ mới, Maradona không mời… vợ cũ

Ngay sau ca phẫu thuật dạ dày thành công, Diego Maradona chính thức lên tiếng xác nhận sẽ cưới cô bồ trẻ Rocío Oliva tại Buenos Aires, thay vì Rome như dự kiến trước đó.

Tuần trước, Maradona đã thực hiện thành công ca phẫu thuật dạ dày ở Venezuela, giúp ông giảm được tới 10 kg. Hết bệnh, giảm cân, tinh thần sảng khoái, “Cậu bé Vàng” ngay lập tức lên kế hoạch cưới cô bồ trẻ Oliva.

Diego Maradona
Diego Maradona

Maradona ban đầu dự kiến cưới vợ ở Rome, Italia nhưng kế hoạch đã thay đổi. Tâm sự với tờ Diario Popular ngày hôm qua, số 10 huyền thoại của ĐT Argentina xác nhận: “Chúng tôi quyết định chốt địa điểm ở Buenos Aires để tiện cho khách mời tham dự ở Argentina. Khách mời của chúng tôi chỉ có bạn bè và người thân”.

Chỉ có bạn bè và người thân, nhưng theo Diario Popular, khách khứa tham dự đám cưới của Maradona và nàng WAG trẻ kém 30 tuổi cũng lên tới trên 1.000 người. Có những người tuyệt đối không được mời tham dự, theo ý muốn của Rocío Oliva là các bà vợ, bạn gái cũ nhiều vô kể của “Cậu bé Vàng”. Một nguồn tin thân nhà Maradona tiết lộ: “Rocío Oliva mời hai cô con gái riêng của Maradona là Dalma và Gianinna. Nhưng những người cũ của Maradona như Claudia Villafane, Veronica Ojeda… bị gạch tên khỏi danh sách khách mời”.

T.P

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech