Trung vệ Như Thành chuẩn bị đá trận "chung kết" cuộc đời

Sau khoảng thời gian dài yêu và tìm hiểu, vào ngày 3/3 tới đây, cựu trung vệ số 1 của ĐTVN Vũ Như Thành quyết định hoàn tất "trận chung kết cuộc đời" với cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Thuỳ Linh.

Vốn là người kín tiếng, Như Thành rất ít khi chia sẻ thông tin đời tư của mình ra ngoài. Thế nên, việc mới đây trung vệ kỳ cựu một thời của ĐTVN này bất ngờ cho đăng tải hình ảnh anh ăn mặc bảnh bao trong bộ vest lịch lãm khiến không ít NHM, bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ.

Và theo thông tin mà Thể thao 24h có được vào ngày 3/3 tới, Như Thành sẽ chính thức đưa nàng về dinh. Sau khoảng thời gian thăng trầm của sự nghiệp, việc trung vệ gốc Nam Định này quyết định kết thúc đời độc thân ở tuổi 35 được xem là một cái kết đẹp với Như Thành.

Như Thành sẽ đưa nàng về dinh vào ngày 3/3

Chia sẻ về bà xã tương lai của mình, Thành "kếu" bày tỏ: "Tôi và Linh yêu nhau được hơn 1 năm. Đó là khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn để hai đứa hiểu, cảm nhận vì nhau. Chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn để quyết định đi đến với nhau bằng một đám cưới. Điều tôi cảm thấy thương yêu Linh nhất chính là sự chia sẻ, luôn âm thầm ủng hộ tôi trong công việc dù ở hoàn cảnh nào. Ngay cả khi tôi vào Tây Ninh đá giải hạng Nhì, gặp muôn vàn khó khăn thì cô ấy luôn sẵn sàng sát cánh và động viên tôi cố gắng. Tôi nghĩ mình thật hạnh phúc vì tìm được người vợ như vậy...".

Hiện tại, dù đã không còn ở tuổi sung sức giống như thời đỉnh cao phong độ nhưng với kinh nghiệm, đẳng cấp của mình, Như Thành vẫn được xem là đàu tàu trong chiến dịch thăng hạng lên V.League 2017 của Tây Ninh. Để lo cho tương lai của mình thời kỳ hậu thi đấu, Thành "kếu" cũng đã hoàn tất khoá học HLV để có được tấm bằng A - chứng chỉ cao nhất của HLV AFC. Như Thành chia sẻ, có thể kết thúc mùa giải 2016 anh sẽ chính thức giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện.

Xin chúc cặp đôi Như Thành - Thuỳ Linh trăm năm hạnh phúc

TÚ PHẠM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech