Đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Tiếc cho Xuân Trường

Tài năng không kém cạnh gì Công Phượng, Tuấn Anh hay Duy Mạnh, nhưng đáng tiếc chấn thương đã khiến Xuân Trường không được thi đấu nhiều trong năm qua và giờ không có tên trong danh sách đề cử cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm.

Tài năng, kỹ thuật và đặc biệt luôn khiến người hâm mộ ngất ngay vì những pha chuyền dài như “Steven Gerrard”, thế nhưng năm 2015 lại có vẻ không may mắn lắm với Lương Xuân Trường khi mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của chàng tiền vệ người Tuyên Quang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương. Điều đó khiến cho Lương Xuân Trường không thể đóng góp nhiều cho HAGL trên mặt trận V-League và đặc biệt là hai lần lỡ hẹn cùng ĐT U.23 Việt Nam ở VL Châu Á và Sea Games 28.

Chấn thương khiến Xuân Trường không có nhiều cơ hội thể hiện trong năm qua như đồng nghiệp Duy Mạnh

Việc ít được thể hiện mình cũng khiến cho Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách đề cử Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm của BĐVN. Dù cho tài năng không hề kém cạnh những người đồng đội cùng trang lứa như Tuấn Anh, Công Phượng hay Duy Mạnh và dấu ấn trong lòng khán giả còn đậm nét hơn những “đàn em” như Trọng Đại, Đức Chinh hay Tiến Dụng.

Thôi thì xin chúc cho Xuân Trường có một mùa giải 2016 may mắn hơn, thành công hơn.

Danh sách đề cử cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2015:

Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Phí Minh Long, Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang).

B.L

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech