nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Thắng trận, HLV Huỳnh Đức vẫn chê học trò

“Bỏ túi” ba điểm trước Đồng Tháp, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra hài lòng về mặt kết quả song vẫn dành những lời chê bai đến các học trò.

Hai bàn thắng của Gaston Merlo ở phút 8 và 21 giúp SHB.ĐN tạo lợi thế lớn. Dù vậy, họ lại bất ngờ thi đấu chùn xuống để đối thủ vùng lên. Phải rất may mắn, SHB.ĐN mới giữ lại ba điểm khi Đồng Tháp chỉ một lần thành công với bàn thắng trên chấm 11m của đội trưởng Minh Lợi dù tạo ra vô số cơ hội ghi bàn.

SHB.Đà Nẵng có chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới
SHB.ĐN đã có ba điểm đầu tay ở mùa giải mới. Ảnh: Quang Hải

“Chúng tôi đã có ba điểm trong trận đấu mở màn. Các cầu thủ có tinh thần tốt hơn, nhập cuộc quyết liệt, mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ chỉ chơi đúng 30 phút. Nếu như họ giữ vững điều đó trong suốt trận đấu thì SHB.ĐN đã không phải gặp khó khăn. Các cầu thủ hơi lạm dụng bóng dài, hậu vệ thì bị lúng túng. Nếu họ kiểm soát bóng và chơi như giải tập huấn ở Gia Lai thì chúng tôi dễ dàng hơn”, HLV Huỳnh Đức chê các học trò.

Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng rất nhiều tân binh. “Các tiền vệ chưa khai thác lối chơi của James, nếu làm đúng cậu ấy phải có 1-2 bàn. Anh ta phải hy sinh để Merlo đá cắm. Nếu được đá đúng vị trí James sẽ phát huy nhiều hơn và có thể ghi bàn.

Thanh Hải chơi tốt với nhiều đường chuyền tạo cơ hội cho tiền đạo. Thanh Thịnh đá tròn vai. Hoàng Thiên thể hiện chút kỹ năng khi được tung vào sân nhưng chấn thương trước đó khiến cậu ấy chưa đạt 100% phong độ”, ông Đức đánh giá từng tân binh.

Ở trận đấu tới, SHB.ĐN sẽ làm khách trên sân Pleiku của HA.GL. “Làm khách ở Gia Lai, chúng tôi sẽ gặp khó khăn về điều kiện thời tiết. Các trận đấu tập huấn cũng sẽ khác so với khi bước vào các trận đấu chính thức. Tuy nhiên, với tinh thần hưng phấn, hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt ở Gia Lai còn mọi thứ thì hãy chờ xem, SHB.ĐN sẽ làm được gì ở đó”, ông Đức nói.

Video highlights trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp:

TRẦN KHÁNH

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech