Rò rỉ chi tiết giao kèo giữa Mourinho và Man Utd

Với những thông tin mới được tiết lộ, có vẻ như ngày Mourinho dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester không còn xa.

Thông tin từ nhật báo El Confidencial của Tây Ban Nha, dù bản hợp đồng cuối cùng để Man Utd có được chữ ký của Jose Mourinho vẫn đang trong quá trình hoàn tất, nhưng những điều khoản quan trọng đã được người đại diện Jorge Mendes và đội ngũ luật sư của siêu cò này thông qua.

Mourinho đã ở rất gần chiếc ghế huấn luyện của M.U
Mourinho đã ở rất gần chiếc ghế huấn luyện của M.U

Theo đó, “Người đặc biệt” sẽ dẫn dắt M.U đến năm 2019. Số tiền lương mà Mourinho nhận được cho một mùa bóng tại Old Trafford sẽ là 20 triệu euro.

Đây không phải là lần đầu, thông tin Mourinho về dẫn dắt Quỷ đỏ xuất hiện. Gần đây nhất, bạn bè thân thiết của chiến lược gia người Bồ Đào Nha này cũng khẳng định Mourinho sẽ về ngồi lên chiếc ghế nóng của Louis van Gaal ngay trong mùa hè này.

Jose Mourinho hiện tại vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 với chuỗi thành tích bết bát. Mới đây, Special One cũng đã từ chối lời mời của một CLB ở Trung Quốc vì muốn tiếp tục làm việc trong môi trường bóng đá đỉnh cao.

Và với những động thái gần đây, rất có thể Mourinho sẽ sớm trở lại guồng quay làm việc trong tư cách là HLV trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester.

V.A

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech