Mourinho lần đầu phá vỡ im lặng kể từ ngày rời Chelsea

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không thích cảnh ngồi không và nóng lòng quay lại với sự nghiệp cầm quân, chỉ hơn 1 tháng sau khi bị Chelsea sa thải.

Mourinho mới có cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên với tờ GQ sau khi nghỉ việc tại Chelsea vào tháng 12 năm ngoái. Trong đó, “Người đặc biệt” thú nhận ông sẽ không “hoàn toàn hạnh phúc” cho đến khi được quay trở lại với “môi trường sống của mình” - ám chỉ việc dẫn dắt một đội bóng.

“Không, tôi không thích tận hưởng một mình chuyện này”, Jose Mourinho chia sẻ về khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, “Tôi hoàn toàn có thể sở hữu mọi thứ mình yêu thích cùng một lúc. Tôi có thể dành thời gian cho gia đình và bạn bè của mình. Tôi cũng có thể tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh và tất nhiên là cả thế giới bóng đá của riêng mình... Tôi có thể có được tất cả mọi thứ cùng một lúc, vậy tại sao tôi phải từ bỏ một điều trong số này cơ chứ. Để được hoàn toàn hạnh phúc, tôi cần phải có tất cả. Bởi vậy, tôi phải sớm quay trở lại với bóng đá”

Mourinho phá vỡ im lặng lần đầu tiên kể từ ngày rời Chelsea
Nhiều người đang chờ đợi cuộc đối đầu "kinh điển" giữa Mourinho và Guardiola tại Anh

“Tôi nghĩ đó là môi trường sống của mình. Tôi đã làm công việc huấn luyện từ năm 2007. Chuyện này bị gián đoạn một vài tháng khi tôi rời Chelsea vào năm 2007. Và bây giờ là lần thứ hai trong 15 – 16 năm qua, tôi phải tạm dừng công việc yêu thích của mình. Chuyện này không hẳn là một cơn ác mộng. Nhưng chắc chắn, tôi sẽ sớm quay trở lại với bóng đá”.

“Hiện tại, tôi chưa có công việc. Tôi cũng không biết mình sẽ tiếp tục làm việc với đội bóng nào, vì trong bóng đá, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra. Nhưng chắc chắn rằng gia đình tôi vẫn sẽ sống tại Anh và nhà của chúng tôi sẽ nằm ở London”

Vài ngày qua, truyền thông Anh đồng loạt khẳng định Jose Mourinho đang chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận với Man Utd và gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ, thay HLV Van Gaal từ ngày 1/7.

 

 

 

Anh Đào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech