nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Man Utd, Liverpool có thể tử chiến ở vòng 1/8 Europa League

Tối nay, tại Nyon (Thụy sĩ) UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League. Ở vòng này, UEFA không phân loại hạt giống nên bất kỳ đội bóng nào cũng có thể đụng độ với nhau.

Như vậy là vòng 1/16 Europa League đã kết thúc. Trong đó, hai nước Anh và Tây Ban Nha đều bảo toàn lực lượng với gương mặt sáng giá như Man Utd, Liverpool, Tottenham, Bilbao, Villarreal, Sevilla, Valencia.

Cùng với đó, các đội bóng mạnh như Dortmund, Leverkusen, Fenerbahçe, Shakhtar Donetsk…  đều xuất sắc vượt qua vòng đấu này.

Chính vì vậy, vòng 1/8 Europa League hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với những cặp đấu cân bằng. Đặc biệt, ở vòng đấu này, UEFA không phân loạt hạt giống hay có bất kỳ ràng buộc nào về thể thực bốc thăm.

liiii4

Do đó, các CLB đều có thể đụng độ với nhau. Những người hâm mộ hoàn toàn nghĩ về cặp đấu trong mơ giữa Liverpool và Man Utd ở vòng đấu này.

Theo lịch, lễ bốc thăm Europa League sẽ diễn ra vào lúc 13h00 CET (19h00 giờ Việt Nam). Các trận lượt đi và về của vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào các ngày 10 và 17/3/2016.

Danh sách 16 đội tham dự vòng 1/8 Europa League:

Braga, Valencia, Liverpool, Sparta Praha, Lazio, Shakhtar Donetsk, Athletic Club, Leverkusen, Tottenham, Borussia Dortmund, Fenerbahce, Anderlecht, Manchester United, Sevilla, Villarreal, Basel

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech