nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

M.U mất 10 triệu bảng nếu sa thải Van Gaal

Theo báo giới Anh, Man Utd sẽ mất 10 triệu bảng nếu sa thải HLV Van Gaal ngay ở thời điểm này.

Trong nhiều tháng qua, báo giới Anh liên tục đưa tin về khả năng HLV Van Gaal sẽ bị sa thải vì thành tích tồi tệ của Man Utd. Mặc dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa xuống tay với HLV người Hà Lan.

HLV Louis van Gaal

Theo báo giới Anh, một trong những nguyên nhân khiến “sếp” Ed Woodward chưa “trảm” Van Gaal nằm ở số tiền đền bù của HLV này. Cụ thể, nếu sa thải “Tulip thép” ở thời điểm này, CLB sẽ phải chi ra 10 triệu bảng đều bị hợp đồng.

Tờ The Sun cho hay trường hợp của Van Gaal khá giống với David Moyes. Theo hợp đồng của HLV người Scotland, BLĐ Man Utd đã lồng điều khoản giảm số tiền đền bù (xuống mức thấp nhất) nếu như CLB không thể giành vé dự Champions League.

Rất có thể, hợp đồng của Van Gaal cũng có điều khoản tương tự. Do đó, nếu như BLĐ Man Utd sa thải HLV người Hà Lan vào cuối mùa, họ sẽ chỉ mất chút ít đền bù cho “Tulip thép” (nếu ông không giành vé dự Champions League).

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech