nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Van Gaal họp gấp trụ cột, bàn kế “cứu” Man Utd

Theo tờ Daily Mail, HLV Van Gaal đã tổ chức cuộc họp gấp với các trụ cột của CLB ngay sau trận đấu với Shrewsbury.

Thất bại trước Midtjylland ở Europa League là không thể chấp nhận nổi với Man Utd. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal đã chờ tới sau khi đội nhà vượt qua Shrewsbury ở FA Cup mới tổ chức cuộc họp “rút kinh nghiệm”.

Đáng chú ý, HLV Van Gaal không họp chung với tập thể. Thay vào đó, ông họp riêng từng cầu thủ. HLV người Hà Lan muốn nghe riêng ý kiến từng cầu thủ, để tìm ra điều chung nhất nhằm giải quyết khó khăn.

Man

Cuộc họp bắt đầu vào lúc 11h30. Mỗi cầu thủ của M.U sẽ có 20 phút trao đổi cùng HLV Van Gaal về những vấn đề, bất cập ở CLB và đưa ra phương án khắc phục.

Đây là lần đầu tiên HLV người Hà Lan áp dụng hình thức này và ông hy vọng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn kiểu họp tập thể như trước.

Sau trận thua với tỷ số 1-2 trước Midtjylland trên đất Đan Mạch, HLV Van Gaal và các học trò phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn (hoặc tỷ số 1-0) trong cuộc tái đấu tại Old Trafford nếu muốn đi tiếp. 

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech