nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Thân mật với Ana, Schweinsteiger bị Van Gaal ghét

Bastian Schweinsteiger cùng cô nàng Ana Ivanovic đi shopping lọt vào tầm ngắm của các tay paparazzi. Hình ảnh này càng khiến cho ông thầy Louis van Gaal thêm… “ngứa mắt”.

Schweinsteiger không thi đấu kể từ tháng hồi tháng 01 do chấn thương trong trận Man Utd gặp Sheffield United ở vòng 3 FA Cup. Không phải thi đấu và tập luyện cho chấn thương, ngôi sao người Đức hầu như dành toàn bộ thời gian của mình cho cô bạn gái nổi tiếng Ana Ivanovic.

Tuần trước, Schweinsteiger bay sang tận Dubai để cổ vũ cho tay vợt xinh đẹp người Serbia thi đấu tại giải Dubai Duty Free Championships và chỉ trở lại Anh cho tới khi Ana gác vợt trước đối thủ Barbora Strycova.

Tại nước Anh, Schweinsteiger và tay vợt số 16 thế giới chung sống trong căn hộ tại Bolton. Ngày hôm qua, người ta bắt gặp cặp đôi nổi tiếng này cũng nhau đi mua sắm thực phẩm ở một siêu thị.

Theo giới truyền thông Anh, việc Schweinsteiger dành quá nhiều thời gian cho cô bạn gái khiến Van Gaal không hài lòng. Tháng 12 năm ngoái, HLV người Hà Lan từng lên tiếng chỉ trích Schweinsteiger rằng, phong độ của hiện tại của anh khác xa với những gì những ông từng biết về anh thời còn ở Bayern.

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech