nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Borthwick-Jackson được mẹ lái xe đưa đi tập

Trong buổi tập của Man Utd nhằm chuẩn bị cho trận tái đấu với Midtjylland ở Europa League, Cameron Borthwick-Jackson bất ngờ được mẹ lái xe đưa đến tận trung tâm Carrington…

Vauxhall Corsa đã có bằng lái xe, từ đầu mùa giải năm nay, hậu vệ 19 tuổi người Anh này vẫn thường cầm lái chiếc Vauxhall Corsa đến trung tâm tập luyện của Man Utd.

Theo báo chí Anh, Borthwick-Jackson gặp chấn thương nhẹ trong trận Shrewsbury nên nhiều khả năng, mẹ ngôi sao trẻ này đã phải trực tiếp cầm lái để đảm bảo an toàn cho cậu con trai cưng. Nhưng Borthwick-Jackson không tập cùng các đồng đội và nhiều khả năng, ngôi sao trẻ này sẽ không thể ra sân trong trận gặp Midtjylland.

Borthwick-Jackson được Louis van Gaal triệu tập lên đội hình Một của Man Utd từ đầu mùa giải năn nay. Anh đã thi đấu tổng cộng 12 trận cho “Quỷ đỏ” kể từ cuộc đối đầu giữa Man Utd và West Brom vào tháng 11 năm ngoái.

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech