nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Cristiano Ronaldo muốn làm diễn viên khi giải nghệ

Sau khi phát hành bộ phim tiểu sử mang tên “Ronaldo”, CR7 xem ra khoái nghệ thuật thứ 7 hơn nghiệp cầm quân hoặc BLV như các cựu danh thủ.

Trong cuộc trò chuyện mới đây nhân dịp quảng bá đồ lót nam, Cristiano Ronaldo vừa thừa nhận đang cân nhắc làm diễn viên một khi giải nghệ. Cảm hứng cho ngôi sao của Real Madrid đến từ bộ phim tiểu sử của chính anh mang tên “Ronaldo” vừa phát hành đầu năm nay với câu chuyện đời của anh kèm lời kể của những người thân quen.

CR7 tâm sự: “Tại sao lại không nhỉ? Ngay lúc này, đấy chưa phải là mục tiêu của tôi, nhưng tôi từng nhận được vài lời mời đóng phim. Thật khó đáp ứng khi tôi còn có quá nhiều buổi tập, trận đấu và giải đấu. Nhưng tôi chưa đóng sập cánh cửa trước mọi lời mời, vì đóng phim là điều mà tôi thích”.

Ronaldo không ngại bắt đầu đóng phim từ vai nhỏ

Dù vậy, Ronaldo thừa nhận rằng anh không tin mình sẽ nhanh chóng thành “sao” Hollywood, ngay cả khi bản thân đang là nhà thể thao nổi tiếng với gương mặt trị giá hàng chục triệu USD. CR7 khẳng định: “Tôi sẽ không sắm vai chính ngay. Tôi sẽ chỉ sắm vai nho nhỏ. Tôi muốn học hỏi từ các diễn viên giỏi, vì đó là lĩnh vực mà tôi còn chưa biết nhiều. Nó không như bóng đá, nhưng tôi tin tưởng chỉ cần tập luyện một thời gian là làm được. Tôi chắc rằng sớm hay muộn, mình sẽ tham gia đóng phim. Nhưng bắt đầu chỉ từ một vai nhỏ để có kinh nghiệm, sau đó sẽ tỏa sáng hơn”.

Nhưng dù hứng thú với viễn cảnh đóng phim, tiền vệ BĐN cho biết anh vẫn tập trung xây dựng thương hiệu của mình. Anh thừa nhận: “Nhờ ơn Chúa, tôi có cơ hội lựa chọn làm điều mình thích. Tôi yêu thế giới thời trang, nên đừng lạ khi có thương hiệu riêng ở các mảng áo sơmi, quần sọc, nước hoa, tai nghe điện thoại và nhiều thứ nữa sắp giới thiệu. Tôi hài lòng do các dự án đang tiến triển tốt và có lẽ sẽ lấn sang những lĩnh vực khác như giày, quần tây, phim… Đến lúc cái tên ‘Cristiano Ronaldo’ đã trở thành bất tử, tôi muốn truyền lại cho các con. Đó là mục đích chính của tôi”.

MINH CHÂU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech