nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ronaldo sẽ ăn tập “khác người” để kéo dài sự nghiệp

Để kéo dài sự nghiệp đỉnh cao, Ronaldo đặt mục tiêu giảm cân và điều đó đòi hỏi siêu sao người Bồ phải ăn uống với chế độ… siêu đặc biệt.

Như thông tin tiết lộ trên tờ ABC, Cris Ronaldo có dấu hiệu nhão cơ trong hơn 1 năm qua, tính từ khi anh bước sang tuổi 30. Đây là vấn đề mang tính quy luật, khiến phần lớn các cầu thủ đánh mất phong độ cùng với đó là khả năng phải giải nghệ sớm.

Nhận thức được điều này trong khi lại chưa muốn sự nghiệp thi đấu đỉnh cao sớm khép lại, Cris Ronaldo đã quyết định thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện đặc biệt hơn. Trước đó, anh vốn đã được biết đến là mẫu cầu thủ rất coi trọng chế độ ăn uống, tập tành, giúp luôn duy trì được cơ thể săn chắc.

Lần này, chế độ dinh dưỡng của CR7 sẽ còn nghiêm ngặt hơn nữa. Anh buộc phải hạn chế một số món ăn ưa thích, thậm chí có thể bị ép buộc sử dụng nhiều hoa quả và sử dụng một số thực phẩm bổ sung năng lượng.

Ronaldo sẽ ăn tập “khác người” để kéo dài sự nghiệp
Chế độ ăn uống là không đủ, mà đòi hỏi Ronaldo cũng phải theo chế độ tập luyện khắt khe hơn

“Thói quen ăn uống của Ronaldo sẽ bị thay đổi, được bổ sung bởi những chất làm tăng cơ”, tờ ABC nói đồng thời cũng cho biết kèm theo là chế độ tập luyện có sự giám sát của chuyên gia. Đây là một chương trình ăn tập được đánh giá “có một không hai”.

Mục tiêu đặt ra trong dự án ăn tập này là giữ cân, thậm chí là có thể giảm 1kg trong mỗi năm tới. Hiện tại, trọng lượng cơ thể của Ronaldo là 78kg và nó đặt trong cảnh báo sẽ gia tăng nếu Ronaldo buông lỏng chuyện ăn tập. 

Đăng Tú

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech