nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ngoài Ramires và Teixeira, Bình Dương còn cần "kiêng dè" ai?

Chiều nay (23/02), B. Bình Dương sẽ tiếp đón Jiangsu Suning tại trận đấu đầu tiên của vòng bảng AFC Champions League. Với việc Jiangsu vừa bổ sung những tân binh ở đẳng cấp rất cao, đây được dự báo sẽ trận đấu rất khó khăn với đại diện của Việt Nam.

Cho đến thời điểm cuối của năm 2015, Jiangsu Suning vẫn còn là dấu hỏi với rất nhiều người. Trước đó, đội bóng này vẫn còn tên là Jiangsu Sainty FC chỉ đến khi được Tập đoàn thương mại Suning mua lại với mức giá 523 triệu Nhân dân tệ (tương đương khoảng 80 triệu USD) và đổi tên thành Jiangsu Suning.

Jiangsu Suning

Thành tích của Jiangsu Suning ở đấu trường quốc nội cũng không có gì đáng nói, nếu không muốn nói là đội bóng này chỉ được xếp vào hàng "thường thường bậc trung" tại Trung Quốc. Mới thăng hạng lên Chinese Super League từ mùa 2009, Jiangsu Suning được tham dự AFC Champions League mùa này chỉ nhờ vào chức vô địch FA Cup 2015, và đó cũng là danh hiệu đáng kể nhất của họ tại giải quốc nội. Tính đến trước khi Dan Petrescu tiếp quản đội bóng, Jiangsu đã thay đến tổng cộng 20 Huấn luyện viên kể từ mùa giải 1994.

Được sự hậu thuẫn bởi tiềm lực kinh tế rất mạnh mẽ, Jiangsu Suning đã thực sự "gây bão" ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua khi liên tiếp chi ra tổng cộng số tiền 82 triệu euro để mua Ramires của Chelsea (27 triệu euro) và Alex Teixeira đến từ Shakhtar Donetsk (55 triệu euro). Đối đầu với 2 ngôi sao ở đẳng cấp thế giới này sẽ là thách thức rất lớn với B. Bình Dương ở trận đấu sắp tới, nhưng trong đội hình của Jiangsu Suning cũng không chỉ có Ramires và Teixeira!

Rami - Alex Teixeira

Tháng Một vừa qua, Jiangsu Suning còn chiêu mộ được 2 ngoại binh chất lượng là tiền đạo Jo và trung vệ Trent Sainsbury. Đặc biệt, cái tên Jo chẳng còn xa lạ gì khi anh từng nhiều năm chinh chiến tại châu Âu trong màu áo CSKA, Man City, Everton rồi Galatasaray. Không những vậy, chân sút này cùng từng với Ronaldinho, Pato, Anderson và Marcelo sang Việt Nam hồi năm 2008 trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam trước thềm Olympic 2008. Còn hiện tại Trent Sainsbury cũng đang là thành viên của ĐT Australia và vừa cùng ĐTQG nước này chinh chiến tại VCK Asian Cup năm ngoái.

Jo

Ngoài 2 người trên, trong đội hình của Jiangsu Suning còn một ngôi sao nữa mà các cầu thủ B. Bình Dương cần đặc biệt lưu tâm đó là tiền vệ Sammir. Sinh ra ở Brazil nhưng quyết định lựa chọn quốc tịch Croatia, Sammir đã từng sát cánh bên cạnh những Luka Modric, Mario Mandzukic và Ivan Perisic tại World Cup được tổ chức trên đất Brazil cách đây gần 2 năm.

Cũng không thể không nhắc tới những "hàng nội chất lượng cao" mà Jiangsu Suning đang sở hữu như hậu vệ Li Ang, chuyên gia chạy cánh Xie Pengfei và đội trưởng Wu Xi.

Đương nhiên, gần như mọi sự chú ý trong cuộc chạm trán giữa B. Bình Dương và Jiangsu Suning sẽ tập trung vào những "Vũ công Samba" là Ramires, Teixeira và Jo. Nhưng biết đâu đấy, trong một ngày đẹp trời người tỏa sáng sẽ là Anh Đức - Eto'o của Việt Nam..

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech