nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ngày mai, "sát thủ" hạ Barcelona đối đầu B.Bình Dương tại Gò Đậu

HLV Dan Petrescu đã tuyên bố ngôi sao Ramires sẽ đá chính trong trận gặp B.Bình Dương và mục tiêu của CLB Jiangsu Suning là giành chiến thắng.

"Ramires là một ngôi sao lớn nên anh ấy sẽ có mặt trong đội hình xuất phát vào ngày mai. Anh ấy cùng những ngôi sao khác đã hòa nhập rất nhanh...", cựu danh thủ người Romania, HLV Dan Petrescu phát biểu và cho biết cầu thủ đẳng cấp như Ramires trong đội hình sẽ giúp đồng đội ở CLB Jiangsu Suning học hỏi nhiều kinh nghiệm.

HLV Dan Petrescu tự tin sẽ chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh: VĂN NHÂN
HLV Dan Petrescu tự tin sẽ chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh: VĂN NHÂN

"Trận đấu này quan trọng với Jiangsu Suning và B.Bình Dương là đội bóng mạnh nhất VN. Tôi biết họ vừa có trận thắng mở màn ở V.League 2016. Thế nên, trận đấu này sẽ khó khăn cho chúng tôi. Một trở ngại khác là chúng tôi mới sang Việt Nam và phải làm quen với mặt sân lẫn thời tiết tại Bình Dương. Dẫu vậy, tôi tin là các cầu thủ sẽ thích nghi tốt và có đủ tự tin để giành kết quả tốt nhất ở trận mở màn vòng bảng AFC Champions League 2016", HLV Dan Petrescu bày tỏ.

Như vậy, B.Bình Dương sẽ phải đối đầu những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ramires, Alex Teixeira và Jo vào ngày mai. Trong đó, Ramires đã từng khoác áo Chelsea và từng ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Barcelona ở bán kết Champions League 2012. Mùa giải năm đó, Chelsea đã giành chức vô địch Champions League.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết mục tiêu của B.Bình Dương là thể hiện hết mình để phục khán giả. Khi CLB Jiangsu Suning là đội bóng rất mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình."Trận đấu đầu tiên của B.Bình Dương trên sân nhà ở AFC Champions League 2016 nên chúng tôi sẽ  thi đấu hết sức mình nhằm phục vụ khán giả. CLB Jiangsu Suning là đối thủ rất mạnh nên chúng tôi sẽ có chiến thuật cụ thể để giành kết quả tốt nhất trong trận đấu này".

HLV Nguyễn Thanh Sơn đặt mục tiêu phục vụ cho khán giả. Ảnh: VĂN NHÂN
HLV Nguyễn Thanh Sơn đặt mục tiêu phục vụ cho khán giả. Ảnh: VĂN NHÂN

Trước khi buổi họp báo diễn ra đã có một sự cố nhỏ, với việc đại diện của CLB Jiangsu Suning đã yêu cầu BTC phải đổi lại tên trên bàn họp báo, khi BTC đã bị "việt vị" vì đưa nhầm tên tiền thân của đội bóng này. Khi bước vào phòng họp báo trước trận gặp B.Bình Dương ở bảng E AFC Champions League 2016 thì đại diện CLB Jiangsu Suning bất ngờ thấy tên đội bóng được đề bảng trên bàn là Jiangsu Sainty. Thế nên họ đã yêu cầu BTC phải đổi tên vì Jiangsu Sainty là tên tiền thân của CLB Jiangsu Suning. 

Đại diện của CLB Jiangsu Suning phát hiện sai tên. Ảnh: VĂN NHÂN.
Đại diện của CLB Jiangsu Suning phát hiện sai tên. Ảnh: VĂN NHÂN.

Bất ngờ "việt vị" với tên của đội khách, BTC đã phải nhanh chóng tìm cách "chữa cháy". Thế nên buổi họp báo đã phải tạm ngưng đến khi BTC đổi lại tên cho CLB Jiangsu Suning và đại diện đội bóng này đã kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bắt đầu trả lời họp báo.

BTC phải thay tên lại cho CLB Jiangsu Suning. Ảnh: VĂN NHÂN
BTC phải thay tên lại cho CLB Jiangsu Suning. Ảnh: VĂN NHÂN

Được biết, CLB Jiangsu Suning đã đổi tên vào cuối năm 2015. Nguyên nhân là tập đoàn thương mại Suning đã nhảy vào đầu tư cho đội bóng nên tên Jiangsu Sainty bị đổi thành CLB Jiangsu Suning. 

VĂN NHÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech