Người nhà "đánh hội đồng" Van Gaal

Sau trận đấu với Wolfsburg, những cựu cầu thủ M.U đã không ngớt lời chỉ trích HLV Van Gaal.

Đêm qua, MU đã hứng chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước Wolfsburg và bị loại đầy cay đắng khỏi Champions League. Đó là thực tế quá đau đớn với những người MU. Chính vì vậy, sau trận đấu, những cựu cầu thủ của đội bóng đã không ngớt lời chỉ trích HLV Van Gaal.

Paul Scholes cho rằng Quỷ đỏ chỉ như đội bóng trung bình. Anh nói: “MU chỉ như đội bóng trung bình. Do đó, những màn trình diễn của họ chỉ ở mức trung bình thôi”.

Trong khi đó, Rio Ferdinand khẳng định M.U không xứng đáng đi tiếp. Cựu trung vệ người Anh cho biết: “Ở đẳng cấp cao, nếu không biết phòng ngự, bạn sẽ bị trừng phạt. Đó là trường hợp của M.U hôm nay.

Thực tế, M.U cũng không thi đấu tốt ở vòng bảng. Họ đã đánh rơi điểm trên sân nhà và không thể nghĩ rằng mình thiếu may mắn. Tôi nghĩ, họ xứng đáng với việc bị loại. Thật xấu hổ, tôi từng thi đấu cho một CLB phải xuống chơi ở Europa League”.

Owen cũng hướng sự chỉ trích về HLV Van Gaal. Anh nói: “Thú thực, M.U còn tệ hơn trước. Tôi nghĩ rằng, ngay cả với những người Van Gaal thải đi như Rafael, Nemanja Vidic, Johnny Evans, Patrice Evra, Tom Cleverley, Shinji Kagawa, Van Persie, Chicharito, Nani, cộng thêm hai người trong đội hình hiện tại là Chris Smalling và Michael Carrick, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong ngày hôm nay”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech