Những "mầm xanh" ở San Siro: Gianluigi Donnarumma và nhiều hơn thế

Với những Gianluigi Donnarumma, Alessio Romagnoli hay M’Baye Niang có thể AC Milan sẽ sớm tạo nên một hình ảnh trẻ trung tươi mới chưa biết chừng

Dường như người ta vẫn nghĩ về AC Milan với hình ảnh một đoàn quân ô hợp, với đủ loại hợp đồng từ tứ xứ cho đến khi chàng thủ thành 16 tuổi Gianluigi Donnarumma bất ngờ được trao cơ hội đứng trong khung gỗ và liên tục gây ấn tượng. Người ta chợt nhận ra ở Rossoneri không chỉ có những cầu thủ hạng 2 hay đại loại thế, mà giờ đây San Siro đang là một “vườn ươm” cho những tài năng trẻ, chờ ngày vực dậy sắc đỏ đen.

Sau khởi đầu chậm chạp, Alessio Romagnoli đang cho thấy sự trưởng thành qua mỗi lần ra sân và cho thấy bóng dáng của một thủ lĩnh thực sự nơi trung tâm hàng phòng ngự. Ở bên cánh, là sự hiện diện của Mattia De Sciglio, 23 tuổi nhưng đã có thâm niên 3 năm “ăn cơm tuyển” Italia. Ngoài ra, AC Milan còn có hai hậu vệ trẻ triển vọng khác là Rodrigo Ely và Davide Calabria.

Trong khi đó, ở tuyến trên Rossioneri cũng chẳng thiếu những cái tên hứa hẹn. M’Baye Niang vừa tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Sampdoria tuần vừa rồi, còn Andrea Bertolacci cũng cho thấy những tín hiệu tích cực sau bàn thắng vào lưới Lazio.

Có vẻ như, cách AC Milan xây dựng lực lượng hồi hè vừa rồi không điên rồ lắm mà họ thực sự có những toan tính rõ ràng cho tương lai. Tuy nhiên, hiệu quả của “vườn ươm” này thì vẫn còn phải đợi tương lai mới biết được. 

B.L

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech