Di Natale: "Tôi vẫn chưa già đâu nhé"

Chân sút Di Natale khẳng định anh vẫn còn nguyên giá trị ở tuổi 38 và mong muốn tiếp tục được cống hiến trong màu áo Udinese.

Không hủy hợp đồng trong tháng 01 tới và cũng chẳng có chuyện tìm cách… ăn vạ để được ra sân, tiền đạo kỳ cựu Antonio Di Natale khẳng định anh “vẫn còn “gân” chán để tiếp tục thi đấu”.

Trước đó tờ Gazzetta hé lộ Di Natale muốn chia tay Udinese cuối tháng này. Lý do là tiền đạo 38 tuổi này không muốn ngồi dự bị cho chân sút đáng tuổi… con là Rodrigo Aguirre. Tuy vậy, tâm sự mới đây, chân sút từng 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A và là tiền đạo xuất sắc thứ 6 trong lịch sử giải đấu với 208 bàn, đã phủ nhận tất cả.

“Thật buồn khi đọc những gì được viết ra trên mặt báo những ngày qua. HLV và đồng đội luôn yêu mến và đánh giá cao tôi ngay cả khi tôi không ra sân. Tôi không mâu thuẫn với Aguirre. Tôi cũng chưa bao giờ nói sẽ không đá dự bị cho cậu ấy”, Di Natale chia sẻ. “Treo giày, đó không phải điều xuất hiện trong đầu tôi lúc này, bởi tôi tự tin mình có thể chơi bóng 1-2 năm nữa”.

Hai vòng đấu gần đây Di Natale chỉ vào sân ở cuối hiệp 2 thay cho Aguirre, trong khi trận trước nữa lão tướng này không được triệu tập. Udinese từng giải thích rằng “Di Natale bị… đau dạ dày”, nhưng đó chỉ là... bao biện. Không thể phủ nhận đã tới lúc Di Natale phải tính giải nghệ, nhưng xem ra anh chưa muốn cởi đôi giày đinh và khoác lên mình bộ vest để làm công việc bàn giấy mà BLĐ Udinese từng hứa hẹn.

L.A

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech