Ông Nguyễn Văn Chương: “Tôi muốn bị kiện lại”

Dù chưa chính thức nhận được kết luận từ cơ quan điều tra Bộ công an (C45) về đơn thư tố cáo 2 quan chức VFF nhận hối lộ và có nhiều sai phạm nhưng theo người tố cáo là ông Nguyễn Văn Chương, nếu C45 có quyết định vô tội với người bị tố cáo, ông mong mình… bị kiện ngược.

Ở Hội nghị BCH VFF lần thứ 4 khoá VII, VFF đã thông báo nhận được công văn từ C45 khẳng định Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và PCT Trần Quốc Tuấn không có hành vi nhận hối lộ và không có sự việc phạm tội. Cho đến chiều qua (15/10) ông Chương cho biết vẫn chưa nhận được bất kỳ công văn hay thông tin gì từ phía các nhà điều tra về vụ việc. “Tôi là người trình báo vụ việc với C45 nhưng đến thời điểm này vẫn chưa nhận được thông tin gì, còn việc VFF công bố kết luận đó, tôi cũng chỉ biết được thông tin qua báo chí.

Nếu thông tin VFF đưa ra là đúng với kết luận của C45, nghĩa là ông Lê Hùng Dũng và Trần Quốc Tuấn vô tội, tôi sẽ tiếp tục theo vụ việc đến cùng và đề nghị C45 điều tra lại. Tôi khẳng định những thông tin cung cấp cho C45 là đúng sự thật nên tôi cần cơ quan điều tra làm sáng tỏ sự việc”, ông Chương cho biết.

Ông Nguyễn Văn Chương: “Tôi muốn bị kiện lại”
Nguyên cán bộ VFF – Nguyễn Văn Chương.

Nếu như căn cứ vào những thông tin mà VFF cung cấp cho báo chí, việc ông Chương kiến nghị, tố cáo 2 quan chức VFF là “vu khống”. Thế nên nếu như muốn đòi lại sự công bằng và danh dự, Chủ tịch và PCT VFF có thể kiện lại ông Chương. “Ngay từ đầu tôi đã khẳng định, những thông tin mà tôi đề cập trong đơn thư tố cáo hay cung cấp cho C45 là sự thật và tôi muốn đi đến cùng vụ việc. Ai đúng, ai sai cần phải rõ ràng và sai đến đâu sẽ có luật pháp. Bản thân tôi là người tố cáo, tôi rất mong muốn chứng minh đó là sự thật, vậy nên nếu ông Dũng hay ông Tuấn sẽ kiện lại tôi thì đó là điều đáng mừng và tôi sẵn sàng ra hầu tòa”, ông Chương khẳng định.

Trước những thông tin từ C45 hay việc ông Chương khẳng định vụ việc chưa thể dừng lại, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng hôm qua cho biết: “Mọi việc đúng sai như thế nào đã có cơ quan chức năng xứ lý. Tôi rất nhiều việc nên không quan tâm và C45 đã kết luận như thế là đúng sự việc rồi”.

Cũng như ông Dũng, ông Tuấn cho rằng quyết định của cơ quan điều tra là kết luận cuối cùng nên ông sẽ không có ý kiến hay quan điểm gì về vụ việc.

Trúc An

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1