nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

“Phục vụ khán giả hơn là thành tích”

“Mục tiêu lớn nhất của FLC.Thanh Hoá là thi đấu phục vụ NHM, chứ không phải chạy theo thành tích..." Chủ tịch FLC.Thanh Hoá Doãn Văn Phương cho biết.

"Nếu như cứ chăm chú đến việc thứ hạng và kể cả khi đạt được thành tích cao nhưng không có khán giả đến sân, tôi nghĩ đây cũng là điều thất bại. Ngay từ đầu mùa giải từ lãnh đạo đội bóng, BHL hay bản thân các cầu thủ đã xác định, mục tiêu của đội bóng không phải bắt buộc vô địch, điều chúng tôi muốn hướng tới là xây dựng CLB có bản sắc, được sự yêu mến của đông đảo NHM. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực thi đấu trung thực, hướng tới bóng đá đẹp để phục vụ người dân Thanh Hoá”, ông Phương nói.

Ông Doãn Văn Phương - Chủ tịch FLC Thanh Hóa
Ông Doãn Văn Phương - Chủ tịch FLC Thanh Hóa

Cũng vì tiêu chí, bóng đá phải phục vụ thượng đế, nên theo ông Phương ngay từ đầu mùa giải 2016, đội bóng xứ Thanh đã cho sửa chữa lại SVĐ Thanh Hoá và giảm một nửa giá vé vào sân. “Chúng tôi muốn khán giả đến sân không chỉ thưởng thức bóng đá, họ phải cảm nhận đây là một lễ hội thực sự, vì thế đội bóng đã có rất nhiều các hoạt động trước, trong và sau trận đấu. Đội bóng cũng hỗ trợ một phần chi phí cho các hoạt động của CĐV Thanh Hoá như dụng cụ cổ vũ, tiền di chuyển đi sân khách...

Bên cạnh đó, FLC.Thanh Hoá cũng gửi công văn tới toàn bộ các đội bóng ở V.League để khẳng định sự tiếp đón nhiệt tình bằng việc miễn phí toàn bộ vé vào sân cho các đội khách, khi đến sân Thanh Hoá”, ông Phương nêu kế hoạch phục vụ thượng đế của đội bóng.

TÚ NGUYỄN

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech