nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Sân Thanh Hoá đông nghịt khán giả: Tiền nhiều cũng không mua được

Xác định “CĐV là tài sản lớn nhất của CLB” nên ngoài tham vọng vô địch, mục tiêu lớn nhất của FLC Thanh Hóa mùa này là phải tạo ra được sức hút đặc biệt để lôi kéo khán giả tới sân.

Tài sản vô giá

Có những giá trị của bóng đá mà tiền không thể mua được, trong đó khán giả là minh chứng điển hình nhất. Trong trận đấu mở màn V.League 2016, sân Thanh Hóa giống như một ngày hội khi được phủ kín bởi hơn 1 vạn khán giả. Lâu lắm rồi các khán đài xứ Thanh mới sục sôi đến thế, khi cơn sốt vé với dòng người từ khắp nơi đổ về tạo lại hình ảnh quen thuộc trong các trận đấu của Thanh Hóa trong quá khứ.

2 tiếng trước khi trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và HN.T&T diễn ra, tất cả các quầy bán vé của sân Thanh Hóa đều chật kín bước chân NHM xứ Thanh. Dù phải xếp hàng vài tiếng đồng hồ nhưng hàng nghìn các CĐV sẵn sàng dành hết sự kiên nhẫn của mình để sở hữu những tấm vé cuối cùng vào sân.

thanh hóa
Với sự quan tâm, thể hiện sự trọng thị với “cầu thủ thứ 12”, đội bóng xứ Thanh mong muốn mỗi trận đấu của họ ở V.League 2016 đều như một ngày hội. (Ảnh: Tuấn Tú)

Bóng chưa lăn nhưng do 2 mặt khán đài được phủ kín không còn một chỗ trống khiến BTC phải thông báo đóng cửa sớm, tránh tình trạng vỡ sân xảy ra. Không thể sở hữu tấm vé vào sân nhiều khán giả đành trọn phương án mạo hiểm khi đánh đu mình trên các nóc nhà cao tầng xung quanh sân để theo dõi trận đấu.

Với sự đầu tư, tham vọng rất lớn ở mùa giải mới khiến FLC Thanh Hóa nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM. Thế nên, ngoài những khán giả trên địa bàn tỉnh, đã có rất đông đảo CĐV xứ Thanh trên cả nước cũng quyết định nán lại sau kỳ nghỉ Tết và quay trở về quê hương để tiếp lửa cho FLC Thanh Hóa trong trận đấu mở màn V.League 2016.

thanh hóa
Quyết tâm vô địch của FLC Thanh Hóa đang là thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của khán giả (Ảnh: Tuấn Tú)

“Trong quá khứ bóng đá Thanh Hóa chưa bao giờ vô địch nhưng CĐV chúng tôi vẫn tới sân, sát cánh cùng đội nhà. Ngoài bóng đá thì đây cũng là cơ hội để chúng tôi gắn kết cộng đồng xứ Thanh lại với nhau. Tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu quyết tâm, cống hiến hết mình vì khán giả nhà và sẽ chinh phục thành công giấc mơ vô địch bao lâu nay mà nhân dân Thanh Hóa chờ đợi”, anh Nguyễn Văn Lương một CĐV Thanh Hóa chia sẻ.

Trọng thị “cầu thủ thứ 12”

Với tất cả các đội bóng, sự cổ vũ của các khán giả là nguồn động lực to lớn để họ vươn tới những thành công. Ở V.League 2016, FLC Thanh Hóa không tiếc tiền đầu tư mạnh mẽ để hướng đến tham vọng rất lớn. Để phục vụ tham vọng vô địch, đội bóng xứ Thanh đưa về hàng loạt ngôi sao để tăng chất lượng đội hình như Hoàng Thịnh, Văn Bình, Tiến Thành, Đình Đồng và tăng “chất xám” trên băng ghế chỉ đạo với việc trải thảm đỏ mời nhà cầm quân lão làng Lê Thụy Hải về làm GĐKT.

Sự cổ vũ từ NHM sẽ là ''trợ lực'' không nhỏ để FLC Thanh Hóa theo đuổi mục tiêu vô địch V-League
Sự cổ vũ từ NHM sẽ là "trợ lực" không nhỏ để FLC Thanh Hóa theo đuổi mục tiêu vô địch V-League

Khát khao vô địch nhưng FLC Thanh Hóa xác định để hiện thực hóa tham vọng của mình, họ cần phải đưa được khán giả tới sân mỗi chiều cuối tuần. Và một trong những động thái đầu tiên mà đội bóng xứ Thanh thể hiện sự trọng thị, quan tâm đến khán giả là việc họ quyết định giảm giá vé vào sân xuống còn gần một nửa so với những mùa giải trước.

Theo đó, vé có mệnh giá 50.000 đồng được giảm xuống còn 30.000 đồng, vé 45.000 đồng nay chỉ còn 20.000 đồng. So với mặt bằng chung ở các sân bóng khác ở V.League, mức giá vé hiện tại của sân Thanh Hóa được xem là rẻ nhất. Với việc V.League 2016 có 14 đội bóng, FLC Thanh Hóa sẽ có tất cả 13 trận đấu trên sân nhà. Có một thực tế mà ai cũng có thể nhìn thấy chính là việc giảm giá vé cũng đồng nghĩa CLB mất đi một khoản kinh phí từ chính nguồn thu này. Theo chia sẻ của lãnh đạo FLC Thanh Hóa, hàng năm, số tiền thu được từ nguồn bán vé cũng hỗ trợ họ rất nhiều trong việc duy trì, phát triển CLB. Tuy nhiên, với những người làm bóng đá xứ Thanh thì NHM chính là tài sản lớn nhất của đội bóng. 

Như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho khán giả, ở mỗi trận được thi đấu trên sân nhà, CLB sẽ hỗ trợ cho Hội CĐV 30 triệu đồng để mua 1.000 vé vào sân và phát miễn phí cho những hội viên chính thức. Còn các trận đấu sân khách, CLB sẽ hỗ trợ thêm 4 chiếc xe 50 chỗ để cho các chi hội CĐV Thanh Hóa trên khắp cả nước như Cần Thơ, Bình Dương, Long An,… đến sân cổ vũ đội bóng.

TÚ PHẠM

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech