PSG - Real “choảng nhau” vì Hazard

Đại gia nước Pháp, Paris Saint-Germain đã sẵn sàng trở lại săn đón bằng được Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Như thế, cuộc chiến tranh giành ngôi sao người Bỉ sẽ rất khốc liệt, bởi Real Madrid được cho là đang theo sát Hazard và chưa kể Barcelona cũng bắt đầu nhòm ngó.

Thực tế, hè vừa qua từng có thông tin PSG sẵn sàng trả tới 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của Hazard. Tuy nhiên, cả Chelsea lẫn HLV Jose Mourinho đều không thèm đáp lời. Giờ thì khác. Tương lai của Hazard tại sân Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi, không hẳn vì phong độ của anh mùa này sa sút mà đáng chú ý là mối quan hệ với ông thầy Mourinho. Có vẻ như Hazard không còn muốn chiến đấu hết mình vì Mou và anh cũng chẳng còn tha thiết gắn bó lâu dài với Chelsea dù năm ngoái mới gia hạn hợp đồng đến 2019. Đặc biệt, ông thầy của Hazard ở ĐT Bỉ, Marc Wilmots đã không ít lần khuyên nhủ anh ra đi tìm CLB mới. Và cái tên Wilmots gợi ý lại là Real Madrid.

Mới đây báo giới TBN đã đồn ầm lên rằng Real muốn có Hazard như là sự thay thế lâu dài cho Cris Ronaldo. Tuy vậy, Real lo ngại Chelsea sẽ thổi phồng giá chuyển nhượng Hazard mà cụ thể đội bóng Anh sẽ thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới, vượt qua mốc 85 triệu bảng mà Real từng trả khi mua Gareth Bale hè 2013, dù hiện báo giới Anh cũng chỉ nhìn nhận giá trị Hazard ở mức khoảng 80 triệu bảng.

Tất nhiên, nếu có đắt hơn một chút ít không thành vấn đề mà điều Real e sợ là việc PSG nhảy vào tranh giành. Ai cũng biết đội bóng Pháp được sự hậu thuẫn từ ông chủ Qatar nên không ngại “đấu tiền” với bất kỳ đối thủ nào khi nhắm đến cùng mục tiêu chuyển nhượng. Và nếu Real đang lôi kéo Hazard thông qua Zinedine Zidane, cựu ngôi sao người Pháp từ lâu vẫn là thần tượng của Hazard thì PSG cũng có lợi thế. Đấy là việc Hazard từng chơi bóng ở Pháp trong màu áo Lille và anh sẽ không cần nhiều thời gian để tái hòa nhập khi quay lại Ligue 1. Xem ra đây sẽ còn là trận chiến cực kỳ khốc liệt giữa hai đại gia hàng đầu châu lục.

Real dựng “dải thiên hà” mới

Tờ Mundo vừa hé lộ cuộc cách mạng mà CT Flo Perez muốn thực hiện trong mùa hè tới. Theo đó, một “dải thiên hà” mới sẽ được gây dựng ở sân Bernabeu và ngoài Eden Hazard, những ngôi sao khác mà Real nhắm tới còn có Robert Lewandowski, David de Gea và Alvaro Morata.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Thụy Điển 2 - 1 Đan Mạch
FT Ukraine 2 - 0 Slovenia
FT Nga 1 - 0 Bồ Đào Nha
FT Peru 1 - 0 Paraguay
FT Argentina 1 - 1 Brazil
FT Pháp 2 - 0 Đức
FT Slovakia 3 - 2 Thụy Sỹ
FT Wales 2 - 3 Hà Lan
FT Bỉ 3 - 1 Italia
FT North Ireland 1 - 0 Latvia
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech