nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ronaldo mình trần, đóng khố hát “Vợ người ta”

Con gà tức nhau tiếng gáy! Khi hay tin Lionel Messi đầu đội khăn xếp, mình mặc áo the để gây ấn tượng với fans trong đêm Gala FIFA tại Zurich vào ngày 11/01 tới, Cristiano Ronaldo cũng quyết định… mặc đồ Việt Nam.

Nhưng dĩ nhiên ngôi sao Real Madrid sẽ không bắt chước đối thủ Barca đội khăn  xếp, mặc áo the. Thay vào đó, anh sẽ… đóng khố. Vì theo quan điểm của ngôi sao BĐN, không phải áo the mà khố mới là trang phục truyền thống cổ xưa nhất của người Việt.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Nhưng tại đêm Gala trang trọng, được truyền hình trực tiếp tới nhiều nơi trên thế giới, việc CR7 cởi trần, đóng khố, đi chân đất có quá bất lịch sự và có sợ người ta… ý kiến? Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo khẳng định với “Siêu tưởng cuối tuần” rằng: “Ai ý kiến mặc kệ người ta. Đã là truyền thống lâu đời thì nên tôn trọng. Chẳng phải chiếc khố Việt Nam từng được tôn vinh tại các cuộc thi thời trang quốc tế ở phần thi trình diễn trang phục truyền thống?”. Người ta còn cho rằng, ngoài việc cạnh tranh trang phục độc đáo với Lionel Messi, Ronaldo đóng khố còn nhằm mục đích… khoe body sáu múi của mình.

Đầu năm 2015, khi bước lên bục nhận danh hiệu QBV FIFA 2014, Ronaldo đã “hú” lên một tiếng kéo dài đầy man dại và khó hiểu. Tháng tới, nếu tiếp tục nhận QBV FIFA, Ronaldo sẽ không “hú” cũng chẳng phát biểu cám ơn dài dòng. Thay vào đó, anh sẽ hát bài “Khuôn mặt đáng thương” của anh Sơn Tùng M-TP nhằm chọc quê Messi. Còn nếu Messi đoạt QBV, Ronaldo sẽ thể hiện tâm trạng buồn bã của mình bằng nhạc phẩm đình đám nhất trên thị trường Việt Nam năm 2015 vừa qua là “Vợ người ta”.

T.P

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech