HLV Jose Mourinho: “Tết tết cái con khỉ”

Người cùng cảnh ngộ bị mất việc đúng vào dịp năm hết Tết đến như Toshiya Miura là Jose Mourinho. Mà “đồng bệnh thì tương lân”, nghe đâu Mourinho cũng đã lên kế hoạch sang Nhật vào dịp Tết này để… đánh tổ tôm với ông Miura.

Tuần trước, Mourinho bất ngờ xuất hiện tại Thượng Hải, Trung Quốc. Người ta đồ rằng, “Người đặc biệt” rảnh việc nên mới sang Trung Quốc đón măm mới theo lịch của người phương Đông. Khi được hỏi, có phải cựu HLV Chelsea định sang Trung Quốc đón Tết âm lịch năm Bính Thân hay không thì Mourinho bảo: “Tết tết cái con khỉ”.

Jose Mourinho222
Jose Mourinho.

Thực chất là sau khi mất việc ở Chelsea, do gánh nặng cơm áo gạo tiền, Mourinho chạy tứ tung làm ăn khắp nơi, mà nói diễn ca theo lối Tổ tôm như Toshiya Miura thì “Vác hòm CỬU VẠN mọi đường/Thời buổi kinh tế thị trường khó khăn”. Mourinho đến Trung Quốc xem có “đánh hàng Tết” được hay không nhưng rốt cuộc, ông từ bỏ vì “toàn hàng kém chất lượng”, đánh về quê bán bà con họ chửi cho.

Nhưng cũng may, Mourinho vừa kiếm được cái bản hợp đồng quảng cáo cho trà Lipton. Thế là cái Tết con khỉ này nhà cầm quân người Bồ đã có một khoản, không lo gì nữa. Và theo kế hoạch, 3 ngày tết con khỉ tới, Mourinho sẽ ung dung ngồi đánh Tổ tôm với Miura ở Nhật, nhân tiện hỏi chuyện về bóng đá Việt Nam, nền bóng đá mà Mourinho rất quan tâm và vẫn nhắc đến liên tục như người ta ù xuông…

T.P

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech