Thủ môn Văn Tiến: “Xin lỗi và xin cảm ơn”

Thủ môn Văn Tiến đã có những chia sẻ về những nỗ lực và sự tiếc nuối của U.23 VN trong trận đấu cuối cùng tại VCK U.23 châu Á trước U.23 UAE.

“Một trận đấu toàn đội xác định đá trối chết hòng làm điều đó ý nghĩa để chia tay giải đấu. Đáng lẽ, chúng tôi đã có thể thực hiện tâm nguyện của mình khi đá trên chân đối thủ, tạo nhiều cơ hội và liên tục dẫn bàn trước nhưng mọi nỗ lực của anh em đã đổ xuống sông xuống bể vì trọng tài bắt ép quá.

Thủ môn Văn Tiến (Ảnh: Mỹ Đình)
Thủ môn Văn Tiến (Ảnh: Mỹ Đình)

Tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai, Mạnh Hùng bị phạm lỗi rõ ràng nhưng trọng tài lại không thổi còi. Ở pha bóng dẫn đến quả penalty, thẻ đỏ dành cho Xuân Trường quá nặng. Tôi vẫn còn uất ức lắm nhưng biết làm sao được, bởi đó là một phần của bóng đá và sai lầm không loại trừ bất cứ ai.

Việc được góp mặt ở sân chơi châu lục là niềm vinh dự lớn với những cầu thủ trẻ như tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến NHM đã ủng hộ, động viên dù U.23 VN chưa tốt như kỳ vọng, phải chia tay giải đấu sớm. Hầu hết các cầu thủ tham dự VCK này có thể góp mặt thêm một giải đấu nữa, đó là lợi thế khi bản lĩnh và kinh nghiệm được tôi luyện. Tôi tin họ sẽ là nòng cốt để giúp U.23 VN trở lại mạnh mẽ, có thể lập kỳ tích ở lần tới”, thủ môn Văn Tiến bày tỏ.

TRẦN KHÁNH (ghi)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech