Tin SỐC từ truyền thông TBN: Mourinho đạt thỏa thuận 5 năm với M.U

Thông tin bất lợi về tương lai HLV Van Gaal tại M.U đang xuất hiện với tần suất ngày càng dày. Ngay sau nguồn tin BLĐ Quỷ đỏ đều có chung quan điểm là cần sa thải chiến lược gia người Hà Lan và chỉ chờ sự phê chuẩn từ nhà Glazer để biến ý định này thành sự thật, thì truyền thông Anh cho biết Mourinho đã đồng ý về thế chỗ Van Gaal.

Ba thất bại liên tiếp trước Wolfsburg, Bournemouth và Norwich đã đẩy HLV Van Gaal tới miệng vực. Trong thời gian qua, những CĐV M.U đã phản đối dữ dội chiến lược gia người Hà Lan.

Đầu giờ sáng, Daily Mail đưa tin trận gặp Stoke trong ngày Lễ tặng quà là cơ hội cuối cho Van Gaal nếu muốn tại vị. Tuy nhiên vài giờ sau xuất hiện tin PCT Ed Woodward chỉ còn chờ “cái gật đầu” của những ông chủ nhà Glazer (Avram và Joel Glazer) để “kết liễu” số phận của HLV Van Gaal.

The Sun cũng cho hay, trong những ngày gần đây, “sếp” Ed Woodward đã đàm phán sơ bộ với người đại diện của Mourinho. Cuộc tiếp xúc diễn ra khá suôn sẻ và “Người đặc biệt” đang được đặt ở chế độ chờ, sẵn sàng tới Old Trafford bất cứ lúc nào. Thậm chí trang tin Fichajes của Tây Ban Nha còn đưa chi tiết hơn, theo đó Mourinho đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U.

Mặc dù thông tin trên chưa được công bố chính thức nhưng nó được chính những nhà báo “ruột” của HLV Mourinho tiết lộ với Fichajes. Điều đó có nghĩa, HLV Van Gaal có thể bị sa thải trong 1, 2 ngày tới thay vì vẫn còn hy vọng xoay chuyển tình thế. Theo báo giới Anh, lúc này, BLĐ M.U đã cạn kiệt niềm tin với chiến lược gia người Hà Lan sau thành tích kém cỏi của M.U. Tuy nhiên, Mundo Deportivo lại khẳng định Mourinho, bất chấp khao khát được dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng sẽ chỉ ngồi lại với BLĐ M.U trong trường hợp Van Gaal bị sa thải vì sự tôn trọng dành cho ông thày cũ. 

Bản thân Mourinho rất được những người hâm mộ M.U ủng hộ. Trong trận đấu với Norwich, không ít CĐV Quỷ đỏ đã công khai kêu gọi “Người đặc biệt” tới dẫn dắt đội bóng. Trong khi đó, theo cuộc khảo sát của tờ Red Issue (tờ báo dành cho những fan ruột của M.U), có tới 88% ủng hộ Mourinho lên dẫn dắt Quỷ đỏ.

Mới đây, thông qua công ty đại diện của mình, HLV Mourinho khẳng định không hề muốn nghỉ ngơi, thay vào đó, ông sẵn sàng tìm kiếm thách thức mới.

Trong quá khứ, Mourinho từng được Sir Alex ngắm vào “ghế nóng” của M.U để thay thế mình. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã từ chối cơ hội đó để tới làm việc ở Chelsea.

Long Hải

VĨNH HẰNG - 04:06 | 22-12-2015
Nếu về M.U liệu Mou có gặp rắc rối với Mata như Davis Moyes đã từng với Rooney hay ko đây.

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech