Vòng 8 HPL-S3: "Nóng" cuộc đua trụ hạng

Ngoài những trận cầu đinh, cuộc chiến trụ hạng giữa Tin lớn & Anh em và Vinapros cũng sẽ khiến vòng 8 Saigon Special Beer HPL-S3 nóng hơn bao giờ hết.

15h00: Văn Minh - Cường Quốc

Văn Minh đang có lực lượng và phong độ tốt hơn Cường Quốc
Văn Minh đang có lực lượng và phong độ tốt hơn Cường Quốc

 Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn đầu tiên ở vòng 8 là cuộc chạm trán giữa Văn Minh và Cường Quốc. Văn Minh đang đứng thứ hai trên BXH với 15 điểm, kém đội đầu bảng MV Corp 4 điểm. Cường Quốc đứng thứ 6 với 9 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí top 3, thậm chí top 2. Cả hai đội vẫn còn mục tiêu phấn đấu nên trận đấu hứa hẹn sẽ căng thẳng. Xét về lực lượng và phong độ, Văn Minh đang nhỉnh hơn đối thủ, đặc biệt khi đội hình của họ được bổ sung thêm Hoàng Thịnh đã chơi rất ấn tượng ở vòng 7. Cường Quốc trong công cuộc trẻ hóa đội hình vẫn cần thêm thời gian để lối chơi đạt hiệu quả tối đa. Ở mùa trước, Cường Quốc đã đánh bại Văn Minh với tỉ số 3-1.

15h00: Tô Ký Tứ Liên - Top Group

Trong khi Top Group càng chơi càng hay thì Tô Ký Tứ Liên đã có phong độ không tốt trong các vòng đấu vừa qua. "Ngựa ô" của giải đấu gặp vấn đề ở cả khâu phòng ngự và ghi bàn. Đặc biệt, trong khâu dứt điểm, đội bóng vùng ven sông Hồng tỏ ra thiếu cả may mắn và độ sắc sảo cần thiết. Trong hai trận đấu gần nhất, Tô Ký đều không ghi được bàn thắng. Đây một cuộc đối đầu thú vị giữa một đội bóng cá tính, gai góc và một tập thể trẻ chơi tấn công đẹp mắt. Top Group đang vào form vẫn được đánh giá cao hơn trước trận đấu này.

16h30: Hanel - Thành Đồng

Thành Đồng đang trở lại là chính mình
Thành Đồng đang trở lại là chính mình

Việc Thành Lương góp mặt và Thành Đồng bổ sung nhiều cầu thủ trẻ khỏe trong giai đoạn 2 đã khiến sức mạnh của hai đội bóng tăng lên đáng kể. Việc hai đội bóng có lối chơi thiên về tấn công, ban bật đẹp mắt gặp nhau sẽ tạo nên một trận đấu đầy sôi động. Ở vòng 7, Lương "dị" đã chơi rất hay và giúp Hanel giành lại 1 điểm trước Top Group. Bên phía Thành Đồng, họ đã trở lại với lối đá tiqui-taca quen thuộc và chơi rất nhuyễn trước Triều Khúc. Những "dị nhân" như Thành Lương, Tuấn "vip" bên Hanel hay Thắng "xavi", Giang "say", Phong "bướm" của Thành Đồng sẽ càng tăng thêm gia vị cho trận đấu này. Cơ hội chiến thắng của hai đội là 50-50.

16h30: Tin lớn & Anh em - Vinapros

Cùng nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" và có 7 điểm, Tin lớn & Anh em cũng như Vinapros đều hiểu trận đấu này là cuộc chiến sinh tử, một mất một còn. Đội thắng sẽ có cơ hội vượt ra khỏi vũng lầy và trụ hạng thành công. Tính chất quan trọng sẽ khiến trận đấu có thể vô cùng nóng bỏng, thậm chí có mưa thẻ. Cơ hội chiến thắng dành cho Tin lớn & Anh em cao hơn khi ở giai đoạn 2, họ được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng như Đức "bờm", Trung "đầu to", Long "tôm". Lực lượng của đội bóng áo hồng còn nhiều cái tên có thể tạo đột biến cao là Ngọc Duy, Lâm "voi".

18h00: Triều Khúc - MV Corp

Triều Khúc có thể cản bước MV Corp?
Triều Khúc có thể cản bước MV Corp?

Nếu thắng Triều Khúc, MV Corp coi như đã sờ một tay vào chiếc Cúp vô địch HPL-S3. Bản thân Triều Khúc cũng cần 3 điểm để nuôi hi vọng vô địch. Có thể nói, "xứ Basque giữa lòng Hà Nội" đang được nhiều đội bóng còn lại kỳ vọng là "kỳ đà cản mũi", níu chân MV Corp lại. Nếu MV Corp bị đánh bại, giải đấu sẽ còn nhiều điều đáng xem và ý nghĩa hơn cho tới tận những vòng cuối cùng. Được sự cổ vũ nhiệt tình từ lực lượng CĐV hùng hậu nhất giải, liệu Triều Khúc có thể làm nên chuyện? Dù vậy, cửa thắng của MV Corp vẫn rất cao bởi chất lượng đội hình vượt trội và "cái duyên" của họ ở giải năm nay. Cuộc đối đầu giữa trung vệ Cường "trắng" và tiền đạo Tuấn "ếch" cũng hứa hẹn có nhiều điều đáng xem và đóng vai trò quyết định trận đấu.

18h00: Moon Quang Trung - Du Lịch

Moon Quang Trung đang nằm ở vị trí khá an toàn với 9 điểm trong tay trong khi đó Du Lịch ở vào tình thế vô cùng nguy hiểm, chỉ có 1 điểm sau 7 vòng. Xét về lực lượng, đội bóng xứ Thanh nhỉnh hơn so với đại diện Lào Cai. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Du Lịch cũng rất khó lường khi họ bị dồn vào chân tường. Thực tế, ở vòng 7, Du Lịch đã chơi rất tốt trong hiệp 1 trước Tin lớn & Anh em. Họ chỉ "vỡ" ở hiệp 2 khi thể lực không bì được với dàn sao V.League bên phía đối thủ. Chạm trán Moon Quang Trung, Du Lịch sẽ dễ đá hơn so với Tin lớn & Anh em và bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
22' Real Madrid 2 - 0 Las Palmas
21' Watford 0 - 0 West Ham
22' Newcastle... 0 - 0 Stoke City
22' Manchester City 0 - 0 Norwich City
22' Crystal Palace 0 - 0 Manchester...
22' West Bromwich... 0 - 0 Leicester City
22' Swansea City 0 - 0 Arsenal
HT Werder Bremen 1 - 2 Borussia...
HT Schalke 04 0 - 1 Ingolstadt
FT Chelsea 1 - 3 Liverpool
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1