Ánh Viên “tranh thủ” về nước thi học kỳ

Siêu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vừa từ Mỹ về nước để thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt: Thi học kỳ 1 lớp 12 tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận Thủ Đức (TP.HCM).

Mục tiêu của Viên là hoàn thành chương trình phổ thông ngay trong năm nay, để có thể tập trung tối đa cho nghiệp VĐV. Do đợt thi cuối cấp sẽ diễn ra đúng cao điểm chuẩn bị cho Olympic, nên Ánh Viên sẽ phải thi đợt sau.

Cô học trò rất nổi ở 2 môn tiếng Anh và Văn nhiều khả năng sẽ theo học một trường Đại học với chuyên ngành phù hợp  tại Mỹ, nơi Viên sẽ còn tập huấn dài hạn.

Ánh Viên

Trước khi về nước, Ánh Viên đã hoàn thành một đợt tập huấn quan trọng cùng với huyền thoại làng bơi từng giành 4 HCV Olympic Missy Flanklin, người được coi là nữ kình ngư xuất sắc nhất lịch sử ở nội dung 200m ngửa, một thế mạnh của tuyển thủ Việt Nam. Trong thời gian này, Ánh Viên cũng nhận được những chỉ dẫn quý giá từ thầy ruột của Missy Flanklin, chuyên gia hàng đầu thế giới Todd Schmitz.

Hiện tại, ngoài việc ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi, Ánh Viên vẫn tập luyện tại bể bơi Trung tâm HLTTQG TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Đặng Anh Tuấn. Đây cũng là lần hiếm hoi tuyển thủ quê Cần Thơ được đón Tết Dương cùng với gia đình. Ứng viên sáng giá của hạng mục “Nữ VĐV của năm” Cúp Chiến thắng cũng sẽ có mặt ở gala trao thưởng cuộc bầu chọn được ví như Oscar của Thể thao Việt Nam vào tối 15/01 tới.

S.M

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close