Arsene Wenger: “Arsenal có thể vô địch Premier League”

Từng bị cười nhạo khi để thua West Ham ngay trên sân nhà ở trận mở màn Premier League, Arsenal đã trỗi dậy mạnh mẽ và với trận thắng 2-1 trước Everton, “Pháo thủ” tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng trước khi trận derby Manchester diễn ra. Đây là lý do để Arsene Wenger tin rằng đội bóng của ông có thể đoạt chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Arsenal vừa trải qua tuần thi đấu khó khăn nhưng cũng rất tuyệt vời, khi họ phải đương đầu với hai thử thách là Bayern Munich và Everton nhưng đều vượt qua được bằng những chiến thắng thuyết phục. Đối với Wenger, đây là điều rất đáng kinh ngạc. “Sau trận thua West Ham, không một ai có thể tin rằng Arsenal sẽ lên ngôi đầu bảng”, Wenger cho biết. “Điều này chứng tỏ rằng chúng tôi biết cách đứng dậy sau thất bại. Nếu nỗ lực, chúng tôi sẽ có cơ hội đoạt ngôi vô địch”.

Không những được tận hưởng cảm giác lên đỉnh cùng Arsenal, HLV người Pháp còn đón nhận thêm tin vui khác. Theo tờ Mirror, đội bóng thành London đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với ông để thay thế cho bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến năm 2017. Trong trường hợp chiến lược gia người Pháp không đồng ý, Arsenal cũng lên sẵn phương án thay thế ông bằng Patrick Vieira, cựu ngôi sao “Pháo thủ” hiện đang là HLV đội trẻ của Man City.

 

HỒ HẢI

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Cardiff City 0 - 0 Bristol City
FT Clermont 2 - 2 Lens
FT Athletic Club 3 - 0 Sporting Gijón
FT PSG 4 - 1 Saint-Étienne
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético Madrid 2 - 1 Valencia
FT Tenerife 2 - 2 Osasuna
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Fiorentina 1 - 2 Roma
FT Lazio 3 - 0 Torino
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1