Sanchez muốn có thu nhập cao nhất Arsenal

Alexis Sanchez cho biết sẽ tiến hành một cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới với CLB, đồng thời yêu cầu tăng lương sau màn trình diễn ấn tượng đầu mùa giải mới này.

Mức lương hiện tại của Sanchez tại Arsenal là 130.000 bảng/tuần và bản hợp đồng của tiền đạo này sẽ kết thúc vào năm 2018. Tuy nhiên, hiện tại Sanchez đang tiến hành đàm phán với mong muốn CLB có thể trả cho mình mức lương cao nhất tại Arsenal.

Sanchez rời Barcelona tới Arsenal với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng năm 2014. Ngay sau đó, tiền đạo người Chile đã có những đóng góp rất lớn vào thành công của Pháo Thủ. Sanchez đã ghi được 25 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Arsenal. Trong mùa giải này, anh ghi được 6 bàn thắng sau 10 lần ra sân. Trong đó, nổi bật nhất là cú đúp siêu phẩm giúp Arsenal hạ gục MU tại vòng 8 Premier League hồi đầu tháng 10.

Alexis Sanchez hiện đang được trả lương cao thứ 3 tại CLB. Đứng đầu đang là Theo Walcott và Mesut Ozil, với cùng mức thu nhập 140.000 bảng/tuần.

Yêu cầu tăng lương của Sanchez không phải là vấn đề quá nghiêm trọng bởi được biết, dù nhận được lời mời quay về La Liga từ Real Madrid nhưng nhiều khả năng tiền đạo này vẫn sẽ ở lại với Pháo Thủ, bởi anh vừa tậu một căn biệt thự đắt giá tại Anh.

Đại diện tài chính của Arsenal cho biết CLB hiện chỉ còn 193 triệu tiền mặt có sẵn trong tài khoản. Tuy nhiên, các cầu thủ yêu cầu tăng lương và đại diện của họ không quan tâm đến vấn đề đó, điều họ đang quan tâm và hướng tới là số tiền bản quyền phát sóng truyền hình trị giá 5.14 tỉ bảng mùa giải tới.

V.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1