M.U thua đau, Van Gaal nói gì ?

Manchester United để thua đáng thất vọng trước đối thủ yếu hơn là Middlesbrough, tuy nhiên HLV Louis Van Gaal cũng chẳng bộc lộ nhiều cảm xúc sau thất bại khiến đội nhà phải rời khỏi sân chơi Capital One Cup

Để thua Middlesbrough 3-1 trên loạt luân lưu sau một trận đấu mà Manchester United trình diễn lối đá hết sức nhạt nhòa, tuy nhiên HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra khá bình thản sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thậm chí, vị chiến lược gia người Hà Lan còn cho rằng Quỷ đỏ đã chơi khá tốt và điều làm ông “lăn tăn” nhất chính là việc các học trò không thể ghi bàn:

“Điều tôi lo ngại nhất là các cầu thủ đã không biết ghi bàn, trong bóng đá bàn thắng chính là thứ tạo nên sự khác biệt. Đội bóng của tôi đã hòa 2 trận với cùng tỉ số 0-0 mà lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi bàn trong những trận đấu đó. Đã có một vài cơ hội trước khung thành, nhưng các cầu thủ lại không thể ghi bàn, thật khó để giành chiến thắng trong hoàn cảnh như vậy.”

“Dẫu sao thì các cầu thủ của tôi đã cống hiến hết mình và tôi tự hào về điều đó, còn việc để thua trong loạt luân lưu thì cũng giống như đánh bạc trong casino vậy, chẳng thể biết trước được điều gì.”

Trái ngược hẳn với Louis Van Gaal, HLV Aitor Karanka bên phía Middlesbrough tỏ ra hết sức phấn khích vì chiến công của các học trò. Cựu trợ lý của Jose Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo sau trận:

“Tôi đã bảo với các cầu thủ của tôi sau khi kết thúc trận đấu rằng họ đã làm tốt hơn các cầu thủ Manchester United, họ tự tin hơn, mạnh mẽ hơn. Quan trọng nhất là toàn đội đã tạo nên một màn trình diễn xuất sắc để đánh bại Manchester United, còn gì tuyệt vời hơn thế.”

Bảo Long

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
3' Wolfsburg 0 - 0 Leverkusen
17' Villarreal 0 - 0 Sevilla
32' Juventus 1 - 0 Torino
FT Real Madrid 3 - 1 Las Palmas
FT Watford 2 - 0 West Ham
FT Newcastle 0 - 0 Stoke
FT Man City 2 - 1 Norwich
FT Crystal Palace 0 - 0 Man Utd
FT West Bromwich 2 - 3 Leicester
FT Swansea 0 - 3 Arsenal
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1