HLV Louis van Gaal: "Rooney còn nguyên khát vọng ghi bàn"

Theo HLV Louis van Gaal, giai đoạn khó khăn của Wayne Rooney trước khung thành đối phương không hề liên quan đến việc anh không còn ham muốn ghi được bàn thắng nữa.

Sau 10 trận tại Premier League 2015/16, tiền đạo người Anh mới chỉ ghi được có 2 bàn và anh cũng vừa mới đá hỏng quả 11m và khiến M.U bị Middlesborough loại tại League Cup.

Ông Van Gaal cho rằng: "Cầu thủ cũng là con người và đương nhiên là họ muốn ghi bàn rồi, nhưng có thể do họ quá nôn nóng hoặc cũng có thể cơ hội chưa đủ thuận lợi. Có thể Wayne đang phải gánh vác quá nhiều việc, cậu ấy phải tham gia cả phòng ngự, tổ chức lối chơi lẫn kiến thiết cho đồng đội. Tôi và cậu ấy cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều và chúng tôi đều cố gắng tìm ra giải pháp để cậu ấy nổ súng trở lại.

Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, khi đó Mario Gomez chỉ cần chạm bóng trung bình 9 lần/trận và đỉnh điểm nhất mới là 14 lần vậy mà trận nào cậu ấy cũng ghi bàn. Tôi không nghĩ các tiền đạo của chúng tôi nhận được ít bóng. Điều đó phụ thuộc vào đường bóng tìm đến với cậu ấy như thế nào, cậu ấy xử lý ra sao và cậu ấy có đủ nhanh để giải quyết tình huống hay không".

X.T (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Lyon 0 - 2 Zenit
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Maccabi TA 1 - 3 Porto
FT Olympiakos 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Roma 3 - 2 Leverkusen
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Sevilla 1 - 3 Man City
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1