Cựu HLV Augusto Inacio: “Abramovich sẽ sai lầm nếu sa thải Mourinho”

Augusto Inacio, người từng là trợ lý huấn luyện cho Bobby Robson ở Porto giai đoạn 1994/96, cho rằng sẽ Roman Abramovich phải trả giá nếu sa thải Jose Mourinho lúc này, đồng thời ông cũng tin ông chủ người Nga sẽ không mắc phải sai lầm đó.

Nhận định của Augusto Inacio có thể liên quan đến tiết lộ của Alessandro Proto, một thành viên trong BLĐ CLB Monaco. Theo đó, Proto mới đây đã gặp riêng ông chủ Abramovich và đề nghị giải phóng hợp đồng của Mourinho để nhường lại quyền sở hữu cho Monaco. Lời đề nghị có giá trị 35 triệu bảng (50 triệu euro), tuy nhiên như doanh nhân người Ý cho biết thì Abramovich yêu cầu con số 70 triệu bảng, tức gấp đôi. Sự đòi hỏi này được ngầm hiểu Abramovich vẫn chưa sẵn sàng, hoặc có thể ông không có ý định chia tay “Người đặc biệt” dù thành tích của Chelsea khá bết bát.

“Các bạn hiểu rõ Mourinho luôn như thế. Ông ấy luôn phải đối mặt với khó khăn và sẽ giải quyết được khó khăn. Hiện tại Chelsea không tốt, nhưng đó không phải là lí do để sa thải HLV. Điều quan trọng là Mourinho vẫn có ý định gắn bó với đội bóng. Ông ấy vẫn tin, bất kể có vấn đề trong phòng thay đồ, và niềm tin này sẽ giúp cho cả Mourinho lẫn Chelsea. Vì thế, Abramovich cần phải kiên nhẫn, nếu không muốn mắc phải sai lầm…”, Augusto Inacio phát biểu khá dài.

Ngoài ra, Augusto Inacio cũng cảm nhận thấy dường như Abramovich hiểu những vấn đề của đội bóng, không hoàn toàn do Mourinho, thế nên đến lúc này Roman vẫn chưa có quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Bồ.

"Tôi vẫn tin là Abramovich sẽ giữ Mourinho ít nhất đến hết mùa giải”.

                                                                                  Augusto Inacio.

ĐĂNG TÚ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
HT Málaga 0 - 0 Real Betis
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech