Jose Mourinho: "Đây là khoảnh khắc của tôi, Chelsea đã thắng và bây giờ bọn trẻ sẽ không bị trêu chọc ở trường nữa"

Người đặc biệt Jose Mourinho đã dành những lời "có cánh" để tri ân các cổ động viên Chelsea sau những sự ủng hộ từ khắp khán đài Stamford Bridge trong suốt 90 phút thi đấu.

Suốt trận đấu với Dynamo Kiev đêm qua, các cổ động viên Chelsea đã liên tục hô vang “Jose Mourinho” trên các khán đài sân Stamford Bridge, bất kể diễn biến trên bảng tỉ số, trước khi vỡ òa vì pha đá phạt thành bàn của Willian ở phút 83. Sau trận đấu, Người đặc biệt vốn rất lạnh lùng cũng không thể dấu diếm sự cảm động:  

“Ở Chelsea, đây có lẽ là khoảnh khắc của tôi, điều đó quá tuyệt vời. Đội bóng thực sự tự hào vì những gì các cổ động viên đã làm. Tôi chỉ có thể đền đáp họ bằng cách cống hiến hết khả năng của mình.”

“Sau vô vàn chỉ trích trên những mặt báo, đây là câu trả lời của cổ động viên Chelsea, các bạn có nghe thấy họ hát gì không? Họ hát rằng họ muốn tôi ở đây, muốn tôi được yên để làm công việc của mình.”

“Thật tuyệt khi nhìn thấy đám đông ăn mừng trên phố, ngày mai những đứa trẻ mặc áo Chelsea đến trường sẽ không còn bị trêu chọc nữa, vì đội bóng của chúng đã giành chiến thắng.”

Tuy nhiên, chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Dynamo Kiev chỉ tạm thời làm vơi đi những áp lực trên vai Jose Mourinho, còn muốn giữ vững chiếc ghế của mình vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha sẽ phải cùng Chelsea tạo ra cả một mạch trận chiến thắng. Trước mắt Jose Mourinho và các học trò sẽ là chuyến hành quân đến sân Britannia, nơi đã biến họ thành cựu vương Capital One Cup cách đây 1 tuần, để làm khách của Stoke City ở vòng 12 Premier League. 

Bảo Long

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
56' Málaga 0 - 0 Real Betis
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech