HLV Juergen Klopp đồng cảm với Jose Mourinho

Trước đại chiến giữa Chelsea và Liverpool trong trận đấu sớm nhất của vòng 11 Premier League 2015/16, HLV Juergen Klopp của Liverpool bày tỏ sự cảm thông với đồng nghiệp Jose Mourinho sau khởi đầu nghèo nàn của Chelsea mùa giải năm nay.

Những ngày gần đây rộ lên rất nhiều thông tin cho biết HLV Jose Mourinho sẽ bị BLĐ Chelsea sa thải nếu như Chelsea để thua trong trận gặp Liverpool tối nay, hiện tại sau 10 vòng các nhà ĐKVĐ đang đứng tận thứ 15 và kém ngôi đầu tận 11 điểm, điều đó đồng nghĩa hy vọng bảo vệ chức vô địch của họ giờ chỉ còn tồn tại trên lý thuyết.

Tuy nhiên ông Klopp khẳng định với tài năng của mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể thay đổi được tình hình bết bát hiện nay: "Tôi không mấy để ý đến những gì báo chí viết. Tôi có trách nhiệm với các CĐV và các cầu thủ Dortmund. Nếu người ta không chịu hiểu cho những vấn đề của chúng tôi thì tôi cũng chẳng quan tâm làm gì. Bạn phải tự biết cách giải quyết những vấn đề của mình. Hầu hết những vấn đề đều là do truyền thông thêu dệt nên khi họ cố gắng tìm cho ra những lời giải đáp.

Nhiều khi giữa các trận đấu, bạn còn chẳng có thời gian để thực hiện sự thay đổi nào hết ấy chứ. Mourinho đương nhiên không phải là 1 chiến lược gia kém cỏi. Các cầu thủ của họ cũng rất chất lượng. Chỉ là đang có vấn đề gì đó. Tôi hiểu cảm giác của ông ấy vì chính tôi cũng đã từng lâm vào tình trạng này nhưng điều đó không có nghĩa là tình hình không thể cứu vãn nổi. Trái đất vẫn quay và trái bóng vẫn lăn".

Ngay mùa giải trước khi HLV Juergen Klopp còn dẫn dắt Borussia Dortmund, kết thúc giai đoạn lượt đi các nhà ĐKVĐ Bundesliga khi đó còn nằm trong nhóm xuống hạng nhưng đã có màn bứt tốc ngoạn mục ở thời điểm mùa đông và đầu năm mới để cuối mùa cán đích ở nhóm dự cúp châu Âu.

H.V (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Roma 3 - 2 Bayer...
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Olympiakos... 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Maccabi Tel... 1 - 3 Porto
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Olympique... 0 - 2 Zenit
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Reading 2 - 2 Huddersfield...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1